[Snarry] Halloween vui sướng

552 75 4
                                    

[Snarry] Halloween vui sướng

- Tác giả: Thập Ý

- Edit: Snitch yêu Vạc Team

- Nơi đăng: duy nhất tại W.att-pad

- Fandom: Harry Potter

- Couple: Snarry

- Thể loại: Đồng nhân - Nam x Nam

- Rating: 15+

- Giới thiệu: Halloween là ngày đi đòi kẹo.

***

"Halloween à?" Harry ngồi trên ghế sofa đỏ sẫm đặc trưng của Gryffindor, trầm ngâm nói: "Năm nay cũng thế nhỉ? Tiệc của Nam tước đẫm máu, vũ hội, bánh bí đỏ và tặng kẹo cho nhau, giống mấy năm trước thôi, có gì khác đâu?"

"Nhưng sẽ rất vui! Năm nay, hiệu trưởng Dumbledore cho phép học sinh xin kẹo từ các giáo sư!" Ron vui vẻ ăn bánh bí đỏ, cậu vừa xin từ các gia tinh trong phòng bếp Hogwarts, haha, cậu dám chắc chắn bọn họ là những người đầu tiên được ăn! Nóng hổi, bên ngoài giòn tan, bên trong ngọt ngào, cậu đã ngồi xổm ở đó cả ngày, chỉ để ăn được những chiếc bánh bí đỏ khiến cậu hạnh phúc đến não bay trên mây.

"Vậy hiệu trưởng Dumbledore chắc hẳn đã chuẩn bị rất nhiều kẹo." Hermione nhìn chuẩn cơ hội, giật lấy miếng bánh bí đỏ cuối cùng, Ron cầm cái dĩa trống trơn của mình đầy cam chịu, nghĩ không biết chút nữa có thể đi xin thêm được không.

"Ờ, chắc vậy," Chúa Cứu Thế nhai bánh bí đỏ, mơ hồ nói: "Hy vọng cụ không chuẩn bị kẹo gián, thật sự không biết cụ lấy cảm hứng từ đâu để có được thứ đó."

Harry ngồi xổm bên lò nướng, lòng rối như tơ vò nhìn chiếc bánh bí đỏ bị cháy, trong khi con gia tinh bên cạnh trông thất vọng và khó hiểu.

Rõ ràng làm theo quy trình bình thường, sao nướng ra khác quá vậy?

Harry thở dài, vứt chiếc bánh bí đỏ đi, che mặt tuyệt vọng.

Chết tiệt, tại sao cậu lại muốn mang cho giáo sư Snape một chiếc bánh bí đỏ, rồi còn bị ám ảnh với việc tự làm nó?!

Người Gryffindor cảm thấy vô cùng khó hiểu, nhưng vẫn chiến đầu hăng hái với bánh bí đỏ, Chúa Cứu Thế sắn tay áo, vẻ mặt thấy chết không sờn.

Không, dù có thế nào thì hôm nay cậu cũng phải làm ra một cái bánh có thể thể ăn được!

Snape kiên nhẫn đặt lọ dược trong tay xuống, mở cửa, Chúa Cứu Thế cầm một hộp bánh bí ngô được gói cẩn thận đứng ngoài cửa, mặt ủ rũ, xấu hổ đến mức muốn đào một cái lỗ chui vào.

Merlin! Cậu thật sự không ngờ giáo sư sẽ mở cửa á! Cậu đã cố ý chọn thời điểm ông đang nấu ma dược để đến, định ném bánh vào rồi chuồn đi.

"Đây, cho ông..." Harry lấy hết can đảm đưa hộp ra, hồi hộp đến mức lắp bắp, "Giáo sư, Hal...Halloween vui vẻ!"

Trước khi Snape kịp phản ứng, cái hộp đã bị nhét mạnh vào trong lòng, giáo sư Độc dược nhướng mày, kinh ngạc.

[Snarry] Halloween vui sướngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ