2

19 2 0
                                    


76

Đương ngày hôm sau tỉnh lại thời điểm, nhìn bên người một người cũng không có, ta vò đầu, mở ra Triệt Để Phân Tích, Namikaze Minato một tay gối đầu, oai thân mình nhìn ta.

"Lại biến trở về đi?" Ta thở dài, nếu có thể tái kiến thức một lần thế giới này sống lại thì tốt rồi, Chiyo kia một lần ta không có phân tích hoàn toàn a! Ta chính mình nghiên cứu liền kém như vậy một ít, ở không có hoàn toàn nắm chắc phía trước, ta căn bản không dám đối Namikaze Minato sử dụng, nhưng là ta xác định sẽ thành công đời trước Sống Lại Thuật lại không thể dùng, chậc.

"......" Namikaze Minato duỗi tay ôm lấy ta, lấy gương mặt cọ cọ ta, "Không cần xằng bậy."

"Ta biết." Ta hồi ôm Namikaze Minato, lại lần nữa hứa hẹn, ta sinh mệnh là Namikaze Minato cùng Uzumaki Kushina kéo dài, cũng là Namikaze Minato hiện tại tồn tại môi giới, ta sẽ không xằng bậy.

"Naruto, ngươi nên đi một chuyến Hokage tòa nhà, Đệ Tam đại nhân cùng Tsunade đại nhân tựa hồ có chuyện tìm ngươi." Namikaze Minato nói tới nói lui, chính hắn lại là lười biếng nằm ở trên giường một chút động ý tứ đều không có, hắn lại không phải người, không cần đi đưa tin cũng không quan hệ, "Naruto, dùng chính ngươi Chakra, loại năng lực này có thể duy trì bao lâu?"

"Không có bao lâu, tiêu hao quá lớn." Chỉ cần chỉ là hiện tại loại này nhìn thấy trạng thái, ta Chakra liền có chút duy trì không được, cho nên ta mới có thể cơ hồ mỗi lần mở ra Triệt Để Phân Tích đều dùng Cửu Vĩ Chakra. "Ta nhớ rõ tựa hồ có cùng ngươi đã nói chuyện này."

Như thế nào đột nhiên lại nghĩ tới chuyện này tới? Ta mờ mịt nhìn về phía Namikaze Minato, hắn lại muốn làm sao? Ta không phải nói sẽ tiểu tâm sử dụng sao?

"Naruto...... Ngươi ký lục Sa Ẩn Lý ninja Chiyo Sống Lại Thuật?" Namikaze Minato híp lại mắt, "Triệt Để Phân Tích, loại năng lực này, cùng Sharingan giống nhau, có thể ký lục người khác Nhẫn Thuật đi?"

"...... Ta không tính toán dùng Chiyo cái loại này Nhẫn Thuật, chẳng qua là nghiên cứu một chút." Ngươi rốt cuộc muốn nói cái gì? Không cần chỉ nói một nửa a! Cào tường, bộ dáng này đoán mò ta như thế nào đoán được a!

"Naruto, Orochimaru tiên sinh Nhẫn Thuật, ngươi nhìn nhiều ít?" Namikaze Minato cũng không quanh co lòng vòng, "Nghe nói, ngươi hỗ trợ làm rất nhiều thực nghiệm?"

"Ta không tự mình động thủ, chỉ là cung cấp lý luận!" Cảnh trong gương không tính! Kia cũng không phải tự mình động thủ!

"Nga ~" Namikaze Minato kéo trường âm, "Chính ngươi có chừng mực là được, thu đi Triệt Để Phân Tích đi, hiện tại dùng đều là chính mình Chakra, Chakra đã không đủ đi?"

Ta đầy đầu mờ mịt nhìn Namikaze Minato nhàn nhã nhắm mắt nằm ngửa ở trên giường tựa hồ chuẩn bị ngủ, "Ba ba?"

"Naruto, ngươi nên đi Hokage tòa nhà." Namikaze Minato mới không giải thích, mục đích của hắn đã đạt tới.

Ta bất mãn thò người ra ngăn chặn Namikaze Minato, thăm dò hôn sâu, Namikaze Minato cười khẽ, đáp lại, triền miên.

Rời đi gia môn sau, ta lười nhác vươn vai, đi tìm bữa sáng, tuy rằng hiện tại thời gian cũng không còn sớm, rốt cuộc ngày hôm qua náo loạn một đêm, vốn dĩ liền ngủ thật sự vãn.

[Naruto] Mặt Trời Mới Mọc-U Minh Yêu TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ