Chết mà sống lại hơn nữa xuyên qua thành Naruto người nào đó tỏ vẻ: Kỳ thật đã chết cũng không tồi, ít nhất không cần lo lắng ngày mai ăn cái gì
Nhìn đến tương lai thứ bảy ban các loại cùng nguyên tác không hợp Naruto tỏ vẻ: Có không biết mới có chờ mong
Nhìn đến chính mình phía trước liền có người xuyên việt Naruto tỏ vẻ: Ngươi dám không dám lộ cái chính mặt đừng giống quỷ mị giống nhau nơi nơi phiêu!
Cửu vĩ ngạo kiều, nhị thiếu ngạo kiều, Naruto mắt cá chết, hai người các ngươi chi gian chiến đấu có thể hay không đừng nhấc lên ta ngao ngao ngao!
Vẫn là thượng một đời tiểu hồ ly hảo, ít nhất lưu cái phù hộ làm ta kiếp này không phải lần đầu tiên nhìn thấy cửu vĩ đã bị mạt sát, hồ ly ngươi tốt nhất ~
Cảm tạ ngải dễ chế tác bìa mặt, đặc biệt đặc biệt đặc biệt thích ~
Nhìn đến cái này cửu vĩ liền biết vì cái gì nhà ta Naruto ánh mắt đầu tiên nhìn đến thời điểm liền nhào lên đi đi?
Đáng tiếc, hai đại kim mao thế nhưng còn không có lóng lánh quá cửu vĩ......
Tân hố Batman đã khai, cầu bao dưỡng ~
Tag: Hỏa ảnh, Cường cường
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Uzumaki Naruto ┃ vai phụ: Namikaze Minato, Uchiha Sasuke, Cửu Vĩ ┃ cái khác: Chủ công, Hokage
CP: NarutoxSasuke, NarutoxMinato, phụ NarutoAll
1
Thế giới này thật sự có yêu quái sao?
Ta phía trước vẫn luôn tò mò vấn đề này, nhưng là có chút thời điểm, lòng hiếu kỳ lại là không cần như vậy trọng hảo. Ta rõ ràng biết ta lòng hiếu kỳ có một ngày có lẽ sẽ hại chính mình, nhưng là lại như cũ lựa chọn ở kia một khắc cứu này chỉ bổn hồ ly.
A a, hảo hắc, ta đã chết sao?
Quả nhiên đã chết đi, bất quá, đây là tử vong cảm giác sao?
Ở mất đi ý thức kia một khắc, ta tựa hồ không có gì cảm thấy tiếc hận sự tình, quả nhiên, ta là một cái nhàm chán người a, liền có thể hối hận không có làm sự tình đều không có.
A liệt? Không đúng!
Đã chết, ta sao có thể còn có ý thức?
Ý thức tập trung, tầm mắt thích ứng tối tăm, thấy rõ ràng trước mắt cảnh vật.
Tối tăm nước ngầm nói, bên tai truyền đến giọt nước nhỏ giọt mặt đất thanh âm.
Nơi này...... Là địa phương nào?
"Uy, tiểu quỷ, lại đây."
Hồ ly?! Ta nhìn bị nhốt ở thật lớn trong môn mặt màu đỏ hồ ly hơi nghiêng đầu, cái này hình ảnh...... Rất quen thuộc cảm giác......
"Tiểu quỷ, lại đây nơi này." Hồng hồ ly nheo lại mắt, trong thanh âm lộ ra vài phần quỷ dị.
Ta đến gần vài bước, biết khoảng cách môn chỉ kém một bước đứng yên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mặt Trời Mới Mọc-U Minh Yêu Tinh
MaceraThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Manga anime , Huyền huyễn , Chủ công , Naruto Chết mà sống lại hơn nữa xuyên qua thành Naruto người nào đó tỏ vẻ: Kỳ thật đã chết cũng không tồi, ít nhất không cần lo lắng ngày mai ăn cái gì Nhìn đến tương...