Oii Suku...enthokke ind...
Nigalk ellam ee idayayittu vote cheyyan valiya madiya anne...ennik sagadam onnulla ennalum oru vishamam🤧..
Athukond Vote and comment cheyyan marakkanda..
Poii vaichoo....
________&&&&_________
So after a long journey...flight nattil land ayyii..oru long breakin shesham ellarum thirich nattil...wahhh eni venam ennik Felixine oru jeevitham kodukkan...
Shee..aganeyalla athayath Felixinte jeevitham sheriyakkan enna njan udeshiche..karthave ippo ellam kayinn poyenne...
So ellarum pettiyum kidakkayum eduth airportinu veliyil nikkan thudagitttu manikoor 2 kazhiju..cause vilikkan varam enn paraja aal ith varekkum vanilla...
Gulf : ennik appozhe ariyavarunn ahh knappan samayathinu varathillenn...
Mew : ninte sadanam alle agane varathullu...Gulf : parayana ketta thonnum njan kannum mizhich akasham nokki ninnappo enta kayyilott potti veena sadanam anenn...enta sadanam ayondalla nigade vith ayathinte kozhappama...
Felix : athu thanne manufacturingile defect ulla piece anne...
Mew : aysherii..ippo kuttam muzhuvan entath ayyo...
Gulf : ahh nigadeth thanna...
Kookie : ennalum ivan ith egott poii...Appo pinnil inn oru sound...
.... : ellarum enne aano anweshikkanee...😁
Ellarum sound ketta bagathekk thirinj nokki..
Appo dhee nikkunnu ivar ivide ninn ithra neram pukazhthiya ahh mahanaya vyakthi..Hoshi Alex Mew...
MewGulf second puthran...marriage kazhiju😌.. Kookiede 1 year older ann..
Ivane Taekookinte kettinu indayirunnu ormayindo arekelumm...evidenn..Appo Hoshiye kanda paade Gulfy chenn thalak itt onn koduthu...
Hoshi : enthuva amma vedanikkunnu ahhh..
Gulf : onnude aang vechu thannal indallo...
Hoshi : 🥴..Gulf : swatham Thanthayum thallayum vilikkanelum onn nerathe vannudeda maravazhakk indayavane..
Mew : Gulfyy...🤯
Gulf : entha...😡
Mew : onulla..dhee plane ponath kandonn choikkan vilichatha😬...
Gulf : Thanthayum kanakka monum kanekka..Kookie : ohh mathi nirth avan vannallo..
Hoshi : ath thanne agott paranj kodukk...
Felix : pyavam alle aunty vitt kala..
Gulf : backii njan randinum veetil ethitt tharame..
HoshMew : ayikkote...Kookie : nee enna mindathe...
Tae : onulla..
Kookie : 🤨...
Tae : 😬thala vedhanikunnu atha...
Kookie : Aiish..itha vellam kudikkk...handover a waterbottle to her..Then avar caril kayarii veetilott poiii...
_________&&&&&&__________
Night time anne..
YOU ARE READING
The Girl Of My Dreams
FanfictionLove and marriage lifeine patti nalla planning ulla Jungkookum ithinode onnum oru thalparyam illatha Taeyum....ivar kandumuttumbol undavunna dramatic plot twistne patti ariyano..... Enna story vayicha mathii...