"Chạy... Chạy hết nổi rồi..." Chaeyoung thở hổn hển, khẽ kêu lên phía sau Jungkook.
Jungkook dừng lại, buông tay cô ra, rồi cũng khom người xuống thở dốc.
Taehyung không đuổi theo.
Mặt Chaeyoung đỏ bừng, không biết là vì vừa chạy xong hay vì ban nãy Jungkook luôn nắm tay cô.
Nghỉ ngơi hồi lâu, Chaeyoung mới hỏi cậu: "Có chuyện gì thế? Gấp dữ vậy à?"
Jungkook hít sâu một hơi, đột nhiên duỗi tay bắt lấy vai cô.
Chaeyoung cụp mắt xuống, nhìn chiếc áo thun ngắn tay màu trắng đi kèm họa tiết đơn giản của cậu, lòng rối như tơ vò.
Cậu nghiêm túc nhìn cô nói: "Có chút chuyện muốn nói với cậu."
Chaeyoung đột nhiên lấy hết can đảm ngẩng đầu lên, đối diện với ánh nhìn của Jungkook.
Đôi mắt cậu sáng kinh người, như ngọc đen được mài giũa tinh xảo."Cậu nói, nói gì cơ?" Giọng cô có phần run rẩy, đượm vẻ thấp thỏm.
"Tôi thích cậu." Lần này Jungkook không do dự nữa, cuối cùng cậu cũng thốt ra lời nói đã lặp đi lặp lại nghìn lần trong thâm tâm mình.
Nói xong, cậu lẳng lặng chờ Chaeyoung trả lời.
"Ai?" Chaeyoung hơi ngây người, như thể không nghe rõ.
Thấy cô phản ứng như thế, Jungkook yên lặng buông bả vai cô ra, chuẩn bị tâm lý bị từ chối.
Trên đầu họ là mặt trời rát cháy của mùa hè.
Tiếng ve râm ran hòa cùng tiếng đám đông huyên náo trên đường, hàng loạt tiếng ồn dội vào đầu Đỗ Nhược cùng giọng nói trong trẻo của Jungkook.
Có phải cô gặp ảo giác không? Chaeyoung tự nhủ, cậu ấy hình như vừa nói thích?
Thình thịch thình thịch, bên tai cô giờ chỉ còn lại tiếng tim đập rộn ràng của chính mình.
"Tôi nói là tôi thích cậu." Jungkook trịnh trọng lặp lại một lần nữa, "Đã từ lâu lắm rồi, tôi vẫn luôn thích cậu."
Tầm mắt Chaeyoung chợt trở nên mơ hồ, nước mắt cô tràn ra.
"Cậu, cậu đừng khóc." Có lẽ Jungkook không đoán được cô sẽ phản ứng như vậy, cậu luống cuống lau nước mắt giúp cô.
"Tôi cũng thế." Chaeyoung khẽ chạm vào bàn tay cậu đang đặt trên má cô.
"Đã từ lâu lắm rồi, tôi vẫn luôn thích cậu."【 HOÀN CHÍNH VĂN】
YOU ARE READING
CLOSE TO YOU | 𝐉𝐞𝐨𝐧𝐫𝐨𝐬𝐢𝐞 |
FanfictionVăn án Một câu chuyện tình cảm vừa ngọt vừa ngắn, đứng dưới góc độ của cả hai nhân vật chính. Một câu chuyện vườn trường, về thanh xuân tươi đẹp Một câu chuyện về hai người yêu thầm nhau, cứ muốn che đi tình cảm thật sự của mình. Bất kể thế nào đều...