" Oni_chan.. "
Giọng nói trong trẻo và ngọt ngào này là của ai? Là từ một cô bé dễ thương tên jetty .
" Em làm gì ở đây jetty! " Đối diện với cô bé xinh xắn là một người con trai, nghe cách nói cũng biết hai người là anh em.
" King ngài kaido gọi ngươi kìa " Từ đâu không biết một người nam nhân xuất, và anh là king, bộ 3 thiên tai của băng bách thú.
" Queen ngươi trông em ấy hộ ta " Anh quay sang nhìn người anh em mình nói xong rồi đi.
" Haizz.. cái tên này, jetty lại đây " Một màn lật mặt đến từ vị trí của queen, anh nhẹ nhàng vui vẻ đưa tay ra nhìn cô.
" Jetty muốn chơi với onii_chan hơn " Cô cúi mặt xuống thất vọng, cô đang buồn? Nhưng trên mặt không có dấu hiệu buồn, nó vô cảm.
" Jetty có muốn chơi trò chơi không nè " Queen đang cố hết sức mình để cô vui nhưng bất thành.
" Nè jetty có muốn đến tobi roppo chơi không? " Khó sử quá nên đành phải làm vậy thôi.
Cô nhìn queen không biến sắc nhưng thành động thì không, cô được queen bế đi, trong cái wano này ai ai cũng biết cô là ai và còn thích nữa, đến cả lính còn mở team jetty nữa mà.
Nhưng phải nói là bộ 3 thiên tai cực kỳ cưng chiều cô, còn kaido? Thì vẻ bề ngoài dễ thương và nghe lời nên được yêu quý.Cô là chú thỏ đen dễ thương của wano này và...xung quanh cô toàn quái vật, cô bé dễ thương ở giữa bầy quái vật, thằng nào loạn quạng gần cô là chết, cả lính còn để mắt chứ nói gì nữa.
Mà nói nãy giờ quên, quay lại với cô nhé.Hiện tại cô đang ở chỗ tobi roppo, nhưng sao chả thấy ai vậy, chỉ có mình cô lẽ loi ngồi trên ghế.
Cộp cộp
Tiếng va đế dày vang lên, cô nhìn lên, trước mặt cô là who's who.
" Lần đầu gặp, ta who's who "
" Jetty.. " Đây là lần đầu cô gặp người của tobi roppo.
" Tên nghe dễ thương thật đấy " Who ngồi xuống bên cạnh cô, một tay nhéo má cô.
" Who's who ngươi đâu rồi " Lại một giọng nam nhân nữa, nghe có vẻ là đang tức giận.
" Sasaki ngươi nhỏ tiếng không được sao " Who's quay sang nhìn.
" Ngươi mau xử lý mấy việc của ngươi đi " Người tên sasaki đi đến nắm cổ áo who's.
" Được thôi "
" Hửm!?... Con nhóc này ở đâu ra vậy " Sasaki chuyển sang nhìn cô.
" Cô bé là jetty , là em gái của king "
" Là con nhóc ở wano có biệt danh là thỏ con ? "