tài liệu mật

27 4 0
                                    

Trong căn phòng tân trang theo kiểu nhật, cô ngồi trên sàn tay đang cầm một miếng thịt sống, phía trước là ba con chim săn mồi.

" Jetty em làm vậy nguy hiểm lắm " Từ ngoài cửa, một thân ảnh trốn sau cửa ngó vào.

" Nhưng em ấy không ăn sẽ chết, ca ca cũng thấy đấy " Cô vẫn đưa miếng thịt về phía trước, dù ba chú chim đã thụt lùi về sau.

Ba chú chim đã không ăn trong mấy tiếng, cô lo lắng cho cho chúng nên đã tự tay đút cho ăn. Và vị ca ca kia cũng muốn giúp nhưng vừa tới là đã bị con chim lên bay thẳng vào mặt.

" Yamato không giúp sao "

Yamato? , À phải rồi yamato con gái kaido, vừa tròn 10t , là thanh mai trúc mã của cô. ( Làm biến giới thiệu thêm quá (⁠─⁠.⁠─⁠|⁠|⁠)

" À.. có nhưng nó không thích lắm " Ca ca nhìn con chim lớn mà cảm thấy như không đội trời chung.

" Em đi tìm queen, ca ca đi không? "

Ca ca quay nhìn cô rồi nói có việc nên không đi, rồi chuồn đi luôn, cô vẫn đụt như anh đụt mà đi tìm queen. Cô còn không quên quay lại nói nhẹ nhàng với ba chú chim rồi đi.

                    Ở phòng chung

Hiện tại king, queen, jack đang ngồi cùng bàn, họ đang nói gì và có vẻ rất tức giận. Queen thì lấy sắp giấy vỗ vào đầu king, jack thì ngồi đối diện chửi rủa, king không phản bác lại, chỉ có thể rụt mặt xuống. Đang trong lúc dầu sôi sùng sục thì cảnh cửa mở ra. Cô ngó vào, queen và jack dừng hành động của mình và sau đó là màn lật mặt.

" Jetty dễ thương sao lại tới đây vậy? " Ngọt như đường của queen.

" Anh queen giúp jetty được không "

" Vậy jetty muốn queen giúp gì nè "

" Tạo cho jetty một cái máy sưởi "

Queen có chút không hiểu, nệm êm chăn ấm của king không đủ sao? Queen liếc mắt king như nói " jetty mà bệnh là ta sống mái với ngươi " . Quay lại với cô và gương mặt hiền dịu, queen đưa tay xoa đầu cô nói sẽ làm cho cô.

" À jetty, thiếu gia có gặp jetty không " Jack nói tay cầm vũ khí cắt lúa.

Cô im lặng một hồi, cô biết ca ca ở đâu và làm gì nhưng nếu nói thì tội ca ca nên nói không thấy.

Cô đã hỏi và có câu trả lời như ý nên nhanh chân chạy về phòng với ba bé chim.

" Nè! King ngươi là anh nhưng sao lại có việc này " Queen lại tức giận rồi.

" Ta cũng không có muốn như vậy, nhưng ngài kaido đã nói thì phải làm " King đưa mỗi người một tờ giấy rồi bỏ đi.

" Con bé còn nhỏ! King mau nói gì đi, ta sợ con bé sẽ không chịu được " Jack kéo king lại.

" Queen ngươi biết làm gì rồi chứ " King chỉ tờ giấy trên tay queen.

" ..... "

" Đây là tài liệu mật, không được có ai biết ngoài chúng ta " 

King nói rồi bước đi, queen im lặng chầm ngâm, jack cương quyết không làm. Những cuộc trò chuyện này là mật, nhưng đâu biết có người đã nghe hết không sót một chữ.

Cô bên này vẫn bình thường và như mọi ngày, nhưng cô đâu biết, phía trước đang có thứ sẽ hiến cô đau .

one piece _ cú đêm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ