Sau khi em rời khỏi wano quốc liền có sự chiến tranh xảy ra, King tức giận liền muốn chém chết những kẻ vô dụng không thể trông chừng em gái của mình.
" Bớt giận đi king, việc bọn nó không thể giữ được em ấy cũng đúng thôi " Queen
King liền chuyển sang đấu khẩu với queen .
" Không phải ngươi nói sẽ không sao khi để bọn nó canh chừng em sao?!, giờ ngươi lại nói như vậy là sao! "
" Ai mà biết em ấy lại vậy đâu chứ! "
Jack đứng một bên nhìn hai con người đang cãi nhau, jack âm thầm cầm lông vũ của em lên nhìn.
" Chuyện tìm người cứ để ta lo "
Còn bên râu trắng thì được marco chỉ dạy cách bay, bởi vì em đã đủ lông đủ cánh rồi.
" Cố lên kyumi, em làm được mà "
Marco bay truớc mặt em với sự thích lệ đầy nhiệt tình của băng, em giương đôi cánh lên cảm nhận cơn gió.
Em liền nhảy một mạch nhưng mà, em lại không thể bay được, cứ đập cánh mà cứ không thể bay.
Thấy vậy marco liền gắp em đưa lên tàu.
" Em có sao không? "
" Em không sao "
Rồi em được marco đưa đi chơi một chút, marco đưa em lên đảo để đi chơi.
Một lúc sau em quay lại tàu với marco với túi bánh.
RẦM!
" Ta nói lại lần nữa!, ông có giao con bé ra không!? "
Một có hai cái sừng đang đứng trước mặt bố già mà nói , nhìn mặt bố rất là tức giận.
" Ta nói rồi ở đây không có ai tên jetty cả "
Trong lúc bên đó đang nói chuyện thì bên em bỗng xuất hiện ba con chim bay vào lòng em.
" Hự.. cái này, kyumi em có sao không? "
Em im lặng nhìn ba con chim đang không ngừng dụi vào mặt em.
Tên hai sừng kia cũng đã chú ý tới em, hắn đi tới chỗ em miệng còn nói.
" Jetty quay về thôi king và mọi người đang lo lắng cho em đấy "
Em ngơ ngác nhìn con người to lớn trước mặt có chút sợ sệt , em nắm tay marco để có thể được che chở.
" Queen ngươi đang em ấy sợ đấy, đừng có hòng đụng đến em ấy "
Vừa dứt câu những người khác đã tấn công hắn, nhân cơ hội marco đưa em bay đi chỗ khác.
Để queen đang nhìn họ với ánh mắt giận dữ, dù bố già có hay không ra tay đi nữa, thì chắc chắn hắn sẽ về báo với kaido và sẽ có trận chiến xảy ra.
Nên marco sẽ đưa em đến nơi an toàn, đó là tổng bộ hải quân, vì ở đó em chỉ cần ngoan ngoãn và nghe theo là sẽ có ăn, để tránh việc bị lên báo và không ít rắc rối cho em nên đành phải chấp nhận.
" Nghe nè kyumi, khi đến nơi gọi là hải quân, em hãy thật ngoan ngoãn và đừng để bị chú ý quá và đừng để lộ thân phận thật "
" Vâng.. vậy mọi người sẽ không bỏ em chứ "
" Không đâu, vì chúng ta là gia đình mà nên bọn anh sẽ không bỏ em "
Sau câu nói đó anh đặt em xuống tàu của hải quân rồi rời đi, em nhìn bóng dáng của marco có chút buồn.
Em chạy xuống kho lương thực ngồi một góc, giờ em mới chú ý tới ba chú chim vẫn còn ở trên người em, em ôm ba chú chim nằm xuống ngủ thiếp đi.
_________________________________
" Thưa ngài tôi tìm thấy một cô bé trong kho lương thực thưa ngài "
" Cái gì!? "
Sau giấc ngủ em tỉnh dậy thấy mình được nằm trong phòng.
" Phòng bệnh? "
Bỗng nhiên có người từ ngoài bước vào trên tay còn cầm bánh gạo.
" Ồ nhóc tỉnh rồi à, giờ thì cho ta hỏi là tại sao nhóc lại xuất hiện trên tàu hải quân hả? "
Em ngẫm nghĩ một hồi thì mới trả lời.
" Con bị truy đuổi bởi hải tặc, rồi con trốn lên đây " Mặt bé nó tỉnh bơ như ruồi.
" À vậy à.. nhà nhóc ở đâu ta đưa nhóc về "
" Không có nhà " Vẫn là vẻ mặt tỉnh bơ đó.
Nhìn vẻ mặt ấy người kia có chút khó hiểu, cắn miếng bánh rồi suy nghĩ.
" Nhóc tên gì "
" Kyumi "
" Không có họ à? "
Em lắc đầu rồi nhìn người kia.
" Vậy làm cháu ta đi, kyumi "
Em riêng đầu tỏ ý khó hiểu, người nói không rằng tự nhiên xoa đầu em.
" À quên ta là monkey. D garp "
Sau khi cập bến ở tổng bộ hải quân, em được bế đi vào trong, ai ai cũng nhìn em, em thật sự quá dễ thương đi.
Em được garp dẫn đến phòng của sengoku và y như rằng là sẽ có cảnh này.
RẦM!
" Tôi về rồi đây "
Bỗng có cái cốc bay thẳng vào mặt garp làm ông mất thăng bằng ngã ra sau, còn em thì không sao hết.
" Ông garp? "
Em ngồi xuống chọc chọc vào người garp, ông ngồi dậy tay còn đang xoa mặt.
" Đáng đời nhà ông garp!! Đã là cái thứ mấy trong tuần rồi đấy, trừ lương! "
Hello TG đây, tôi muốn không báo là bộ truyện này sẽ được chuyển qua mangatoon nha.
Vì có khi Wattpad có thể bị lỗi nên tôi sẽ đăng hai bên luôn, nếu như thấy ở bên này bị gì mà không có chap thì mọi người qua bên mangatoon nhé
Cảm ơn;)