Phần 9

1.3K 9 0
                                    

Nửa đêm nó giật mình thức giấc với cảm giác ấm ấm ở đùi, nó định thần lại thì ra chiếc khăn của chị bị tụt xuống, mông chủa chị cọ vào đùi bên phải nó. Cơn nứng của nó bốc lên ngùn ngụt.

Nó nhẹ nhàng xoay người úp thìa lại phía chị. Tay nó run run đưa lên đặt vào đôi mông tròn lẳng săn chắc của chị. Nó ấm và mềm quá. Để yên tay một lúc mà tim nó như muốn nhảy hẳn ra ngoài mất. Nó đưa tay kéo lên trên thì gặp áo chị, đàng đưa tay xuống dưới. Chị mặc chiếc quần chíp khá rộng, nó đưa tay xuống dưới háng chị gặp mấy sợi lông cắm ra phía ngoài quần.

Tim nó như muốn rụng mất. Vừa sợ vừa hứng, nó đua tay xoa nhẹ lên khe đít chị qua lớp quần lót và nghe ngóng. Không thấy phản ứng gì. Nó một tay sục chim một tay nhẹ nhàng sờ lồn chị.

Nó co tay về, thật từ từ kéo nhẹ cái quần lót của chị xuống, nó rờ thấy lỗ đít chị nhưng khô quá. Nó co tay về cố gắng rấm một ít nước bọt rồi quệt quệt vào lỗ đít chị. Nó trơn trơn ôi sao mà cảm giác phê quá.

Nó đưa tay về ngửi ngửi đầy kích thích rồi lại lấy thêm ít nước bọt nữa, lần này nó bôi vào đúng lỗ lồn hơn nhăn nheo cung cứng của chị. Cái lỗ lồn trở nên trơn trơn nầy nhầy. Nó để nguyên tay nghe ngóng. Chỉ vẫn nằm im, hơi thở đều dều. Nó làm liềm cầm con cặc to dù dúi dúi trược vào giữa khe mông của chị. Cảm giác thật mê li quá. Bỗng chị cựa mình. Nó giật bắn cả tim.

Cảm giác mát ở mông và nóng ở chỗ thầm kín làm chị tỉnh dậy. Nhận thấy vấn đề, chị vội đưa tay xuống háng chạm ngay phải buồi của nó.

Nó quàng tay ôm lấy chị thì thầm:

– Em xin lỗi chị, tại em không kìm được... em xin chị...

Chưa nói hết câu nó ủn củn chim nó qua của mình chị làm chị giúm cả người.

– Không được em... buông chị ra...

Nó dưới người thò tay xuống dưới cầm con cặc to tướng và dài ngẫng dúi mạnh vào của lồn chị. Chị chân người cảm nhận cái vật tù dù chẻ đôi người ra. Nó ngỡ ngàng ôm chặt lấy chị và khẽ đưa đẩy mông:

– Không được, buông ra... đồ... đồ... mắt dạy... mày...

Nó kệ, đã đến nước này chỉ còn cách làm cho chị quằn quại thì may ra... chứ không thì chỉ có nước bán xới mà đi – nó nghĩ thầm.

Nó khẽ co mông rồi đẩy một cái thật mạnh vào chị, buồn nó vẫn các mông chị một khoảng nữa nhưng cảm giác nó đã chạm vào tử cung của chị rồi, lồn chị bóp quá, may mà chị không còn trinh...

Bỗng tay nó đau nhói lên, thì ra chị cắn mạnh vào tay nó nhưng nó kệ. Nó lại kéo chim ra từ từ rồi lần này từ từ ấn vào vẫn cữ hẩy lần trước...

Chị cảm giác nhưng lồn mình bị banh ra hết cỡ, các cơ lồn bó sát lấy con chim lạ không ngừng mút chặt lấy con chim nó. Rồi nó bất ngời kéo ra đẩy vào cái thứ hai chạm đúng của tử cung của chị. Chị khó chịu quá liền cắn mạnh vào bắp tay nó xem nó có buông ra không thì bất ngờ nó lại rút ra tống vào lần nữa. Cái miệng lồn của chị thì dúm lại, da lồn căng hết ra, cảm giác nóng ấm lầm cho lồn chị khẽ giật giật từ bên trong...

NGƯỜI CHỊ HỌ DÂM ĐÃNG (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ