Hà bá mụ mụ tại giới giải trí dưỡng đỉnh lưu tể
Tác giả: Xuân xanh lá cây nhưng kỳ
Bài này văn án:
Ngu chỉ chỉ là ngàn năm hà bá, bất hạnh xuyên thư .
Nàng có một chuỗi cá hình mặt dây chuyền, này đó mặt dây chuyền là nàng rơi rụng tại giới giải trí nhi Nữ Chân thân nguyên hình.
Này đó tể tại thư trung hiện tại hỗn đến các hữu Thiên Thu.
Có scandal xấu quấn thân Tống Nghệ Già trà xanh nữ
Có nhập diễn rất thâm đi lên phạm tội chi lộ ảnh đế
Có bị đại lão cường cưới quá khí ảnh hậu bệnh mỹ nhân
Có bị đồng hành sao chép chèn ép chưa gượng dậy nổi nổi danh đạo diễn
Có ra sức tễ thân một đường xem nhẹ việc học nam đoàn đội dài
Bọn họ thân phận đều không giống nhau, nhưng kết cục đều nhất dạng:
Hạ tràng thê thảm, không đến chết già.
Thân là hà bá mụ mụ ngu chỉ chỉ nắm tay: Không được, ta muốn cứu vớt ta cá tể bọn nhỏ!
Nhường không nghe lời tể biến ngoan, nhường nghe lời tể thay đổi hảo.
Nàng tìm tới nhóc con nhóm, vì thế ——
Cách thiên nóng sưu đệ nhất: ◆ scandal xấu quấn thân Tống Nghệ Già trà xanh nữ lại bắt đầu nghiêm túc làm sự nghiệp ◆
"Mụ mụ ta đã giáo dục quá ta , trước kia là ta không đối, thỉnh đại gia lại cho ta một lần cơ hội."
Hậm hực chứng lui vòng tuổi trẻ ảnh đế trở về người xem tầm nhìn.
"Mẹ của ta tối hôm qua cho ta bảo đầu cá thang ."
Bị đại lão cường cưới hào đoạt quá khí ảnh hậu bệnh mỹ nhân ngoan đá cừu nhân lại lần nữa đăng gia tộc điên phong.
"Mẹ của ta nói nữ hài tử nhất định có sự nghiệp của mình, cho nên ta trở về kế thừa gia sản ."
Nổi danh đạo diễn càng là thần tình tiều tụy: "Xin lỗi, mẹ của ta nói ta chụp cuộn phim thực lạn, lần sau ta nhất định cố gắng!"
Ra sức tễ thân một đường xem nhẹ việc học nam đoàn: "Mụ mụ ta sai, ta hiện tại liền trở về xoát năm tam khảo đề!"
Trong lúc nhất thời võng hữu cằm đều rớt: "Lại là người khác gia mụ mụ, Ô Ô nha."
Sau lại một đương tên là 《 mang theo người đại diện thượng hoang đảo cầu sinh 》 tống nghệ ngang trời xuất thế, đạo diễn hoa danh tác thỉnh một đống nghệ sĩ đang nổi tiếng.
Có tống nghệ nữ vương, đài quốc gia người chủ trì, nho nhã ảnh đế, hào môn ảnh hậu, toàn cầu nổi danh đạo diễn, miến quá triệu nam đoàn đội dài. . .
Trực tiếp trước, vài vị khách quý đồng thời phát rồi điều Weibo: Vui vẻ, muốn dẫn mụ mụ thượng tống nghệ nha ~
Toàn thể võng hữu cười khóc, nhắc nhở: "Đây là mang người đại diện cầu sinh tống nghệ."
YOU ARE READING
Hà bá mụ mụ tại giới giải trí dưỡng đỉnh lưu nhãi con
PoetryHà bá mụ mụ tại giới giải trí dưỡng đỉnh lưu nhãi con Tác giả: Xuân xanh lá cây nhưng kỳ Bài này văn án: Ngu chỉ chỉ là ngàn năm hà bá, bất hạnh xuyên thư . Nàng có một chuỗi cá hình mặt dây chuyền, này đó mặt dây chuyền là nàng rơi rụng tại giới gi...