2

103 3 0
                                    


Đệ 39 chương

◎ du vừa ý bị bộc trá quyên, công ích bày chụp, trốn thuế ◎

Mạnh chi quyến: "Một triệu lục ngàn vạn."

"Chính là ba lượt đại quyên, không tính bình thường tiểu quyên, có thể coi là thượng nói, hẳn là có một triệu tám ngàn nhiều vạn."

Ngu chỉ chỉ mau ngất đi thôi.

"Ai nói với ngươi hai ngàn vạn là tiểu quyên "

Ai nói đứng ra, xin mời đem này hai ngàn vạn huyễn nàng túi áo trong có thể chứ

Nàng một cái lương tạm không đến một vạn người làm công yên lặng chua xót rơi lệ.

Kiếm đủ ngan miệng trung hai ngàn vạn, không ăn không uống yêu cầu làm chân hai ngàn vạn tháng, cũng liền hai triệu bốn ngàn vạn thiên, sáu mươi lăm vạn năm.

Thực hảo, nàng năm nay 21 tuổi, làm đến 65 vạn tuế là có thể đạt thành mục tiêu nha.

Mạnh chi quyến làm như liệu đến nữ hài nhất chợt cả kinh, khẽ cười nói: "Võng người trên không là thường xuyên nói mấy ngàn vạn đối với minh tinh mà nói là tiền trinh sao "

Ngu chỉ chỉ: ". . . Đúng. . ."

Vạn ác tư bản.

Vài cái tể hiện nay tuy rằng không có đại hồng đại tử, nhưng bắt được phiến thù thật sự so nàng cái này khổ bức làm công người muốn kiếm nhiều.

Khó trách lê viên tĩnh liều mạng chỉnh dung muốn vào giới diễn nghệ, nơi này khắp nơi đều có tiền tài!

Lâu mà không nghe đến đáp lại, mạnh chi quyến gõ gõ di động.

Đột ngột tiếng vang đem ngu chỉ chỉ suy nghĩ kéo hồi.

Nàng đạo: "Ngươi tính toán cáo bọn họ sao "

Một triệu tám ngàn vạn cũng không phải là số lượng nhỏ, nếu thật sự bị mấy cái kia ngốc đầu nam tham , nhất định làm cho bọn họ vững chãi cấp ngồi xuyên.

Mạnh chi quyến tiếng cười như trước.

"Đương minh tinh quả thật kiếm tiền, nhưng cũng không đại biểu tiền của ta chính là gió to quát tới."

Nói đến đây, mạnh chi quyến thanh âm trầm xuống, đạo: "Bổn ý của ta là nhường hy vọng tiểu học mọc lên như nấm, mà không phải nhường kia giúp thùng cơm ăn chơi cờ bạc vui đùa."

Ngu chỉ chỉ yên lặng cấp ngan tử giơ ngón tay cái lên.

Có ngan tử này một triệu tám ngàn vạn, nhìn đám người kia còn có thể tìm cái gì lấy cớ.

Công ích tổ chức đúng vật tư tham ô cùng lạm dụng tin tức hàng năm ùn ùn, nhưng cuối cùng đều không giải quyết được gì.

Võng hữu muốn trách hỏi, bọn họ kéo hợp đồng lao động đi ra bối oa.

Muốn thái độ, bọn họ cũng cho —— viết tay giải thích tín.

Nhưng giống mạnh chi quyến như vậy dùng quý danh Weibo đứng ra chất vấn hắn năm năm trước ba lượt quyên tiền một triệu tám ngàn vạn đi đâu minh tinh nhưng quá ít thấy.

Hà bá mụ mụ tại giới giải trí dưỡng đỉnh lưu nhãi conWhere stories live. Discover now