READ THIS

139 9 6
                                    

PUTANGINA! WURRRR!!! PLS NAMAN, BAGO KAYO MAG PAGAWA EH GAWIN NYO MUNA YUNG MGA RULES AT PLEASE TANGINA UTANG NA LAMANG LOOB KUMPLETUHIN NYO NAMAN YUNG FORM AT TANGINA TALAGANG KUMPEDE LANG DI KO NA GAWAN DAHIL DI SUMUSUNOD SA RULES.

PLEASE PAKI BASA ANG OPEN SESAME CHAPTER KO. AT SUNDIN ANG RULES BAGO MAG PAGAWA, KUMPLETUHIN DIN ANG FORM

WAG DIN MASYADO SA SPACE. BUSET.

TITLE: TAE NI TAEHYUNG
CAST: TAEHYUNG AND BTS.
AUTHOR: GAGONGTAE
THEME: HORROR, COMEDY
MOVIE CREDITS: YES
OTHER SUGGESTION: PAKILAGYAN PO NG TAE YUNG ULO NI TAEHYUNG!

YUN LANG! GANUN LANG KASIMPLE YUN HINDI NA YUNG SOBRANG DAMING SPACE TULAD NETO.

TITLE: TAE NI TAEHYUNG


CAST: TAEHYUNG


AUTHOR: TANGANGOTOR


THEME: HORROR.


BULLSHIT! YUNG MGA SUSUNOD NA MAGPAPAGAWA NG GANYAN!!! PAG GINAWA NYO YAN AUTOMATIC NA DI KO KAYO GAGAWAN AT I DEDELETE KO ANG COMMENT NYO. TANGINA LANG.

OK?! TSS -__- KABADTRIP TALAGA PRAMIS.

MAPAPAANAK AKO NG MAAGA SA INYO EH. WAG NYONG TANUNGIN KUNG BUNTIS AKO, OO BUNTIS AKO AT SI HOSEOK ANG AMA OK?! MANGANGANAK AKO NG HAFT HUMAN HAFT KABAYO. AZAR.

CHANGE TOPIC.

PERO PUTANGINA NUNG MGA NAMBASH KAY TAEHYUNG!!!! TANGINA TANGINA TANGINA!!!!!! 3RD WIN KASI NILA NUN TAPOS KUMAKANTA SI TAEHYUNG NG LOSE NG BIGBANG HABANG BINIBIGAY SA KANILA YUNG TROPHY.

KUNG AKO NAMAN SA PLACE NG MGA VIP WELL VIP DIN AKO. ANG IISIPIN KO EH KINAKANTA NYA YUNG LOSER KASI LOSER ANG BIGBANG AT ANG IBA PANG K-GROUP AT SILA ANG NAKAKUHA NG HULING HALKHAK.

KUNG AKO NAMAN NASA PLACE NG MGA ARMYS WELL ARMY DIN AKO AT 69% YUN. SYEMPRE ANG IISIPIN KO EH FANBOY SI BWI AT ALIEN SY KAYA NYA KINAKANTA YUN, HINDI NYA NAMAN KASI ALAM NA GANUN ANG MAGIGING REAKSYON NG IBA. KASI FANBOY TALAGA SYA NG BIGBANG, NOT TOTALY FANBOY PERO MALAKI ANG RESPETO NILA SA BIGBANG. AND HINDI RUDE SI BWI OK?! TANGINA!
TANGINA NYO! HINDI RUDE BWI KASI ALIEN SYA!

[CLOSED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon