Chương 1

177 13 7
                                    

Tác giả: 木白念个柏

Link Lofter: https://sishigurenlai2.lofter.com/view

Tiểu thuyết bối cảnh thực, không phải ABO, có yếu tố NAM SINH CON (xin bạn đọc cân nhắc)

Câu chuyện chân thực từ một nhà ba người đến một nhà bốn người

Truyện chỉ là tưởng tượng, vui lòng không áp đặt lên người thật

BẢN EDIT PHI THƯƠNG MAI, CHƯA ĐƯỢC TÁC GIẢ CHO PHÉP, VUI LÒNG KHÔNG ĐEM ĐI NƠI KHÁC

———

"Chào buổi sáng mọi người." Dương Cửu Lang cười híp mắt xuất hiện trước ống kính, anh vẫy tay chào các fan đang xem livestream, hai mắt mở to cẩn thận điều chỉnh góc máy quay. Mặc dù biết tiếng nói ở phòng khách không thể làm ồn đến Trương Vân Lôi đang ngủ trong phòng nhưng anh vẫn tự giác hạ thấp giọng.

"Không phải mới dậy. Tôi dậy được một lúc rồi. Còn phải làm bữa sáng cho Biện ca của các bạn và Cao Cao nữa chứ." Dương Cửu Lang gãi mái tóc hạt dẻ của mình, cố gắng nhìn nội dung của cơn mưa đạn mạc, thật không ngờ mấy cô gái này lại có mặt trong phòng live sớm đến vậy.

Từ khi Cao Cao chào đời, công việc của hai người đã giảm đi rất nhiều, Trương Vân Lôi ngoại trừ một năm tổ chức vài buổi chuyên trường và tham gia đại phong rương thì những công việc khác đều bị cậu từ chối, tình trạng này có thể xem như là gần rút khỏi ngành. Mấy năm nay, ngoài nói tướng thanh thì Dương Cửu Lang còn đến Tam Khánh thuyết thư, lúc Tráng Tráng mở chuyên trường bình thư, anh cũng đi mở trận. Sau đó, Quách Kỳ Lân nhận được vai nam ba trong một bộ phim điện ảnh, nhờ vào phúc của cậu, anh cũng bắt đầu tham gia phim của một số đạo diễn, đất diễn không nhiều, nhưng anh vẫn tận tâm tận lực hoàn thành vai diễn của mình.

Buổi livestream hôm nay cũng là để quảng bá cho bộ phim lớn sắp chiếu của Đức Vân Xã mang tên "Đây Là Gia Đình Của Chúng Tôi", lần này cũng là lần đầu tiên Quách Kỳ Lân đảm nhiệm vai trò đạo diễn cho phim của Đức Vân Xã, hôm nay mọi người sẽ tiến hành chế độ livestream địa ngục liên tục 12 tiếng không ngừng nghỉ, mỗi người livestream 1 tiếng, từ sáu giờ sáng quảng bá đến sáu giờ tối, và anh là người đầu tiên.

Thứ tự live đầu này cũng là tự anh xin, tính toán khoảng thời gian đến lúc Trương Vân Lôi và Cao Cao thức dậy, chỉ khi đó anh mới có thời gian để live. Mấy ngày nay dạ dày Trương Vân Lôi không được khỏe, chút nữa hai người họ sẽ dẫn Cao Cao đi chích ngừa, thuận tiện cũng sẽ kiểm tra cho cậu. Sức khỏe của hai cha con nhà này không khác gì một cây dao lớn treo trên tim Dương Cửu Lang.

Cơ thể Trương Vân Lôi vốn đã tổn thương nghiêm trọng sau tai nạn lần đó, bác sĩ khuyên cậu phải từ từ điều trị, ai mà ngờ sức khỏe cậu vừa có chút khởi sắc, Cao Cao lại đột nhiên xuất hiện. Thời điểm mang thai Cao Cao các chỉ số sức khỏe của cậu không đạt tiêu chuẩn, nhưng thật sự hết cách, lần mang thai đó cậu chẳng ăn được gì, cả người đều gầy đi thấy rõ. Lúc trước nếu không vì huyết áp của cậu quá thấp, không thể tiến hành sinh mỗ, e là Cao Cao đã không có mặt trên thế gian này.

(Cửu Biện) Một Nhà Bốn Người, Cửu Lang NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ