Fanfic Blue Lock - AllIsagi -
Thể loại: Fanfic BL, Ngọt, Ngược, NP, boylove, OOC, ABO.
Ngày đào hố: 09-01-2023
Ngày lấp hố: Chưa rõ
Số chương: Chưa rõ
Tình trạng: Đang cập nhật
Tóm tắt:
"Cậu làm sao biết rằng tất cả bọn họ thực sự đâu có yêu thằng bé chứ."
-----
Lưu ý trước khi nhảy hố!
1. Về việc OOC thì sẽ không tránh khỏi, các nhân vật khác thì không chắc nhưng Isagi thì chắc chắn 100% sẽ bị OOC và buff. Ai không thích OOC và buff thì mời ra ngoài.
2. Hãy tôn trọng tác giả và những readers khác, tôn trọng các nhân vật trong fic. Nếu có bức xúc chuyện gì, về ai hay nhân vật nào cũng đừng nói những lời thô tục hay quá khích.
3. Đừng comment đòi đốt nhà tác giả hoặc những điều tương tự. Không xúc phạm tác giả là tôi và cũng đừng xúc phạm nhân vật trong fic. Đôi khi nhân vật mà bạn ghét hay không thích trong fic lại có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tương lai của Isagi đấy.
4. Nói không với hành vi đạo fic, reup hay chuyển ver không phép. Tôi biết văn phong của mình còn non nớt nhưng đem những công sức và các chất xám của tôi đi đâu cả.
5. Đừng comment hay inbox giục ra chương mới hoặc là xin lịch ra chương cụ thể. Tôi vòn không biết chừng nào mình ra chương mới nữa.
6. Tuy truyện thuộc thể loại ABO nhưng tôi sẽ hạn chế viết về việc này và cũng sẽ có một số chi tiết gây ức chế và khó hiểu nên hãy giữ một trái tim sắt đá khi đọc tới những chi tiết đó.
7. Tôi là một người không giỏi nói chuyện nên nếu có comment gì đến tôi mà tôi không trả lời là do tôi không biết nói sao chứ không phải là chảnh đâu. Tôi là một người dễ tính nên xưng hô sao thì tùy mọi người.
8. Dù đã đọc kĩ, check lỗi trước khi đăng chương mới nhưng vẫn sẽ có sai sót. Mong đọc giả bỏ qua chứ đừng làm gắt lên, nếu có sai chính tả thì hãy nói.
9. Đừng so sánh truyện của tôi với những truyện khác. Đặc biệt là đừng so sánh với những bộ của những vị đại thần trong giới.
10. Hãy vote, comment và giới thiệu truyện cho những người khác biết đến để tác giả có động lực ra chương mới nhiều hơn và nhanh hơn nhé.
11. Bộ này phi logic dữ lắm và nó bám sát cốt truyện nên sẽ không tránh khỏi bị trùng ý tưởng của những fic khác.
12. Đừng phá hủy đứa con tinh thần đầu tiên của tôi. Nếu phá thì đừng hỏi sao bị block không thương tiếc, hihi:33
13. Nếu ai có vẽ những phân cảnh rời rạc trong chương thì hú tôi nữa nha, thích vẽ lắm nhưng không có thời gian với lại cũng không khéo tay cho lắm.
Chúc lọt hố vui vẻ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic BL] Allisagi Sắc xanh
FanfictionCre pic: s_vo263 Author: Thụy Vũ Fanfic Blue Lock - AllIsagi - Thể loại: Fanfic TR, NP, boylove, OOC Ngày đào hố: 09-01-2023 Ngày lấp hố: Chưa rõ Số chương: Không biết Tình trạng: Đang cập nhật Tóm tắt: "Cậu làm sao biết rằng tất cả bọn họ thực sự...