9 - Ghen tị

109 13 0
                                    

Những ngày trước đây tôi luôn đắm chìm trong không gian riêng tư của chính mình. Cho đến khi cô ấy đưa tôi ra thể giới bên ngoài. Nhưng có vẻ điều này chỉ là nhất thời có ý nghĩ muốn giúp đỡ tôi, còn lâu dài thì không tính đến.

Cô ấy có gia đình, có bạn bè, có một cuộc đời hạnh phúc. Có rất nhiều người và trong đó cũng bao gồm tôi, đều là ngưỡng mộ cô ấy.

Tôi tự hỏi...nếu như tôi giống như cậu ta, thì cô ấy sẽ không bao giờ quên tôi. Nhỉ?

Nhật kí của Riki, ngày 12/3/2022

...

Jay: tự nhiên tao thấy lạnh sống lưng quá..

tb: tao cũng vậy-

Ni-ki: tb..

tb: ô, Riki

Ni-ki: hai cậu đang nói về gì vậy, trông có vẻ vui.

tb: à...cũng không có gì đâu.

Quả nhiên, cô ấy luôn có những câu chuyện không có tôi. Tất nhiên rồi, nhỉ?

Ni-ki: tb à, một chút nữa lên lớp cùng nhau nhé.

tb: à được thôi, không vấn đề.

Ni-ki: ừm...mình ngồi đây được chứ?

Jay: này tb...

tb: à...xin lỗi nhé Riki, hôm nay mình và Jay có việc riêng. Hôm khác tụi mình ăn cùng cậu nhé.

Trong vài khoảnh khắc tôi cứ tưởng cậu muốn thân với tôi như với cậu ta...nhưng mà hình như là do tôi ảo tưởng.

Mối quan hệ giữa Jay và tb...là gì nhỉ? Thật ghen tị..

...

Jay: này...tao thấy cậu ta hôm nay cứ lạ lắm...

tb: ừm...

tb cũng cảm nhận được, dường như Riki đang tức giận..

Jay: mà bỏ qua vậy, đi thôi. Hôm nay phải mua cho xong nhá. Hôm trước đi  tận mấy tiếng mà toàn mua cho tao với mày.

tb: tao cũng chịu ấy =))

Thì ra, cuối tuần này là sinh nhật của Sunghoon. Vì tính nết hướng nội nên Sunghoon không tổ chức sinh nhật vậy nên mỗi năm, như thường lệ thì cả đám gồm tb, Jay, Sunoo, Jake, Jungwon sẽ tổ chức sinh nhật cho cậu. Giờ thì Jay và tb đang hẹn nhau đi mua quà sinh nhật năm nay.

Jay: ê cái gì Sunghoon cũng có rồi, biết mua gì giờ?

tb: chịu, hay mua đại cái áo nhờ.

Jay: vậy mày mua áo, tao mua áo khoác.

tb:nhưng mà vậy có qua loa quá không? Sinh nhật 1 năm mới có 1 lần mà, Sunghoon lại rất thích quà bất ngờ.

Jay: mày đối với nó như con nít ấy nhỉ?

tb: ừ thì tại nó cứ hiền hiền, da vừa trắng lại vừa đẹp. Hồi mới quen biết cứ dạ dạ vâng vâng, đáng yêu cực. Vậy nên tao cưng đấy, được chưa?

Jay: giờ mà Sunghoon nhớ lại hồi đó chắc cũng bảo không quen, giờ thân rồi nó nhây quá chịu không nổi nè.

tb: thân với hoàng tử thì cảm thấy may mắn đi hahah

Hạng Nhất [ Jay x yn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ