Nhật kí của Sunghoon
Thấp thoáng thì cũng đến với sinh nhật của mình rồi. Tuy không có mấy người, nhưng mà quà tặng thì không lúc nào không xịn.
Hôm nay Sunoo tặng cho mình một đôi giày thể thao, thật bất ngờ vì em ấy biết size giày của mình.
Jay thì tặng cho mình cái áo, và cậu ta mua một cái y hệt cho bản thân. Nhỡ hôm nào cùng lúc mặc nó thì sao nhỉ? Mình sẽ lại lên confession mất.🥲
Jake đã mua cho mình đồng hồ, phải nói là gu của Jake không đùa được. Mình rất thích nó.
Jungwon thì mua cho mình máy ảnh kĩ thuật số, có lẽ là vì mình tâm sự với nó là mình làm hư cái cũ của mình rồi.
Và tình đầu của mình, tb...cô ấy tặng cho mình một bức tranh.Tin được không, tb nói là cô ấy vẽ bức tranh đó dựa theo một quyển truyện tranh và mình là hoàng tử. Món quà cơ hơi trẻ con nhưng mà mình đã rất thích nó.
Và một điều nữa, cô ấy mua cho mình bộ sưu tập kính mát mới của Chanel.. thật hào phóng mà..
------
*Hai năm trước...
Jake :nghe nói mày thân với tb lắm hả Jay?
Jay: là thanh mai trúc mã, mà tự nhiên hỏi chi?
Jungwon: nghe thích thật, tb vừa giỏi vừa đẹp như thế.
Jay: thì đúng là vậy, nhưng chơi với nhau lâu rồi thì thấy cũng bình thường à..
Sunghoon: thật không đấy? tb như vậy, mày chưa từng rung động sao?
Jay: thật mà trời...
"à thật ra cũng không thật lắm"jay nghĩ
Sunoo: em cũng muốn thân với chị ấy, anh giới thiệu cho em với.
Jay: được thôi, tìm dịp gì đi. Chứ tự nhiên hẹn thì nó không đi.
Sunghoon: cuối tuần là sinh nhật tao, nói là tao mời đi.
Jay: ừa...để thử xem.
....
[ Group chat của hội nam thần ]
Sunoo
ai mới đổi tên group vậy?Jungwon
Jake đó.Jake
bỏ qua đi mấy ba.Jay
Tao mời được tb
rồi này.Sunghoon
Nhanh vậy,
tưởng khó tính.Jay
Không có, nó
còn chưa quen
nên vậy. Thân rồi thì
vui lắm.Sunghoon
àĐó là lần đầu tiên, tôi mời một người không thân đến sinh nhật mình.
Và rồi, đến hôm sinh nhật...
tb: xin chào..
Sunghoon:....
Jungwon:...
Sunoo:....
Jake:...
Jay: tụi bây bị gì vậy?