Doing 'it' with my gay bff

8.5K 20 0
                                    



#3


"Anong gagawin ko?" Namomroblemang saad ng bakla kong kaibigan na si Kairo.


Narito siya sa condominium unit ko dahil umalis siya sakanila dahil may tampuhan sila ng papa niya.


Paano ba naman kasi... Hindi tanggap ng papa niya na bakla siya at kaya rin siya nag layas ay dahil daw gusto na nilang mag karoon ng apo eh ang kaso ay only child lang itong si Kairo.


"Edi kaya try mo mag ampon." Suhestyon ko.


Inalis niya ang pagkakatakip sa mukha niya gamit ang palad niya, "Gusto nga nila ng sarili naming dugo."


Napakamot ako sa ulo, "Hay nako ka talaga! Lahat na ng pwedeng gawin sinabi ko na pero lahat ayaw mo! Ano ba gusto mong gawin ko?" Sinamaan niya ako ng tingin.


"Wala! Just leave me alone nalang okay?" Maarte niyang sabi.


"Pano to bakla... di daw ako pwedeng umuwi sa house pag nalaman nilang wala pa rin akong mabigay sakanilang apo... Gosh! Nakakainis talaga! Sana may iba pa akong kapatid na keri silang bigyan ng apo." Naluluha niyang sabi.


Ilang segundo ko siyang tinitigan, actually pag hindi bakla itong si Kairo habulin na siya ng mga babae, he has the perfect nose, grey-ish eyes because his father is half filipino habang ang mama naman niya ay pure Italian, he has soft brown hair, perfect body, and he's also tall.



Well habulin naman siya ng mga babae pero pag sinasabi niya sa mga ito na bakla siya ang sinasabi nila ay 'sayang'.



May idea biglang pumasok sa isip ko... Nasa legal age naman na kami, he's 24 while I'm 22, what if... Ibigay ko na yung gusto ng papa niya.


Huminto siya sa pag-iyak at tinignan ako ng naramdaman niyang umusog ako ng upo papalapit sakaniya.


"Bakit ganyan ka makatingin? Burikat ka talaga..." Aniya natawa naman ako.


Tumayo ako sa pagkakaupo ko sa sofa, I climbed on his lap and sat there facing him, nanlaki ang mata niyang nakatingin saakin.


"Hoy! Anong ginagawa mo-" I cut him off.


"Ako na Kairo... Ako na ang magbibigay ng hiling ng papa mo." My face is really close to his face.


"S-Shaylee.. Uhmm..."


I held his face and I started to kiss his lips, his lips are very soft.


"S-Sigurado ka ba dito?" He asked when I stopped kissing him.


"Yes I'm sure, ako lang naman ang kaibigan mong babae diba? Who else can help you but me... your best friend."


"Pero- S-Sh*t..." He cursed when I started to grind on him.


He kept letting out small moans while I kept grinding and kissing his lips, my hands roamed around his chest.


I felt his member growing, I removed his white shirt and revealed his abs.

Damn... Never knew he has such a handsome body.


"Damn... Nag g-gym ka pala..." I laughed while I touch his nipples.


"Gahhh! Shai..." He moaned when I touch his member while he is still wearing his blue jeans.


I unbuttoned his jeans, um-echo sa buong unit ko ang tunog ng bakal niyang sinturon.


ONESHOTS | 18+ ONLY!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon