#4
Tahimik akong nakikinig ng mabuti sa teacher naming nag didiscuss sa harap ng may naramdaman akong sumisipa sa paanan ng upuan ko.
Hindi ko nalang siya pinansin, ganyan palagi yan si Lucas, walang araw ang dumating na hindi niya ako pinapahiya o ginagawan ng kalokohan.
Minsan binabato ng kung ano-ano sa ulo, pinatid habang nag jojogging para sa P.E...
Pero hindi naman ako nagagalit, naiinis oo pero ang sinasabi ng iba pag ganoon daw ay may gusto daw saiyo ang lalaki na iyon kaya iyon nalang ang iniisip ko.
Napangiti ako sa sarili ko sa isip na iyon, panay parin siya sipa sa upuan ko tila ba naiiinis na siya dahil di ko siya nililingon.
Tinadyakan ko ang paa niya gamit ang heels ng sapatos ko, napasinghap siya sa sakit, natatawa ko siyang nilingon at siya naman ay inis akong tinitignan habang hawak ang paa niya, I looked at him sarcastically bago lumingon ulit sa harap.
Ikaw nanguna tapos ikaw maiiinis?
-Time Skip-
Natatawa ang kaibigan kong si Lorise nang kinuwento ko sakaniya ang ganap kanina, nasa cafeteria kami at kumakain ng lunch.
"Hayy nako Sai, buti nga ginawa mo iyon ng matuto." Aniya habang binubuksan ang bote ng tubig.
"Right. I think it's time na gumanti na ako, sumosobra na eh." Sabi ko na sinag-ayunan naman ni Lorise.
Nagpatuloy kami sa pagkain ng nakaramdam akong kailangan ko mag cr, tumayo ako at inaya si Lorise pero tumanggi siya at siya nalang daw ang magbabantay sa table namin.
Pumunta ko sa girl's cr kaso naka sarado lahat ng cubicle at maraming studyante dun kaya lumipat ako sa ibang mga cr.
Ngunit ganon rin sa ibang mga cr, ihing-ihi na ako at hindi na ako makapag intay pa kaya pumasok ako sa cr ng boys.
May isang lalaking nag huhugas ng kamay sa sink, nung una ay nagulat pa siya pero wala na siyang nagawa ng pumasok na ako sa look ng cubicle.
Itinaas ko na ang palda ko at binaba ang shorts ko at umihi na.
Ngunit habang umiihi ay nasilaw ako dahil sa isang flash sa ilalim ng pinto ng cubicle. Wtf!
"Hoy!" Itinaas ko na ang shorts ko at finlush ang toilet, bago binuksan ang pinto ng cubicle, di ako nagulat ng nakita ko si Lucas na malaki ang ngiti habang pinapakita niya saakin ang picture na kinuha niya.
"Didn't know that you have a gorgeous looking p*ssy." He laughed, sinampal, sinapak, at pinaghahampas ko siya. Bastos!
"T*NGINA MO! IDELETE MO 'YAN BASTOS KA-" Tinakpan niya ang bibig ko at hinila papasok sa cubicle kung saan ako nag cr.
Pinag-hahampas ko siya ay sinusubukang sumigaw, "Shhh! May paparating." Aniya.
Itinigil ko ang paghampas ko sakaniya at pinakinggan ang grupo ng kalalakihang pumasok sa loob ng cr, nag bibiruan pa sila at nag kukwentuhan.
"Now shut your damn mouth kung ayaw mong may makakita saiyo dito, who knows what will happen to you." Bulong niya sa tenga ko, kinilabutan ako sa ginawa niya.
Tinanggal ko ang kamay niya sa bibig ko, "Ikaw ang malalagot pag nalaman nilang kinukuhanan mo ako ng litrato habang nag ccr." Bulong ko pabalik, wala na akong pakealam kahit sobrang lapit ng mukha namin sa isa't-isa
BINABASA MO ANG
ONESHOTS | 18+ ONLY!
RandomEvery chapter is a short story... adults are only allowed to read this, pero kung makulit ka talagang minor ka then go and read pero you have been warned.