Ê, biết vụ gì không, bà kia bả có một cô bạn thân, mà cô bạn đó lại vô tình yêu người yêu bả...
4. 4
"Ha, cuối cùng anh cũng công khai người đã khiến chúng ta cãi nhau rồi nhỉ?" Lệ mỉm cười đầy chua xót nhìn người đối diện-Trương, anh âm thầm tự trách móc mình bởi vì đã làm một người mà anh từng yêu phải đau khổ đến thế, nhưng rồi những suy nghĩ ấy chợt tan biến đi khi điện thoạt anh vang lên, là người con gái mà anh thương-Mỹ gọi đến. Tiếng hét của người con gái ấy vô tình hét vang lên, làm cho cả người đối diện còn nghe được, thấy thế, Lệ liền bảo Trương:
"À quên mất, trời đang mưa, mà cô ấy thì lại sợ sấm sét, giờ anh đi xem cô ấy như thế nào đi nhé"
Anh nghe thấy thế, mới chợt nhớ ra, cô ấy bị ám ảnh tiếng sấn sét cơ mà, sao mình lại quên được? Anh liền tức tốc bảo Mỹ.
"Em đợi anh chút nhé, anh về liền đây" nói xong, anh không quên cảm ơn cô.
"Mà cảm ơn em nhé, đúng là bạn thân, cái gì của cổ em cũng biết" Lệ nghe xong, liền im bặt mà Trương cũng thấy mình lỡ lời rồi, anh trầm ngâm mà nhìn cô, cô chỉ bảo:
"Ừ, bởi thế, nên em cũng biết rất rõ cô ấy thích anh đến mức yêu ngay bồ bạn mình khi bạn vừa chia tay 1 ngày mà, giờ em xin phép về nhé, chào anh!" .
Tiếng leng keng của cửa vang lên, khi ấy, anh đã rơi vào trong đống suy nghĩ của mình, đến khi một tiếng chớp của sấm sét vang lên, anh mới giật mình mà chạy vội về với Mỹ. Còn cô lúc này, thì đang ngồi thất thần nhìn ra ngoài cửa sổ, cô bật một bản nhạc vui nào đó để vực dậy tinh thần, thì bỗng nhiên nó tự động chuyển sang bài "reckless" nó kể về câu chuyện một cô gái đã từng là số một trong lòng chàng trai nọ nhưng bỗng một ngày bạn cô trông thấy chàng trai ấy đang trong tay với bạn thân cô gái ấy. Nghe xong, nước mắt cô rơi ra, không phải vì buồn tình, mà là vì thấy bóng dáng mình trong bài hát ấy nên những nỗi đau được cô ấy dấu kín là người bạn thân nhất của mình lại phản bội mình, từng giọt lệ thấm lên bộ lông của Hạ-con mèo lông trắng điểm thêm vài nốt vàng của cô, dường như nó cũng ý thức được rằng hôm nay cô chủ mình mang một tâm trạng không tốt mà nằm yên để cô chủ úp mặt vô người mình mà òa khóc, vài lúc còn kêu lên mấy tiếng meo meo như để an ủi cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Shortfic Của Nhà Giiang
Short Storytrong đây chỉ là những đoạn văn nhỏ, hoặc dài? Nói về những cặp đôi trên trường học, hay là những câu chuyện xung quanh đều đã được tác giả biến đổi nó một chút. Văn phong của tác giả cũng sẽ không được mượt mà cho lắm. Author: Giiang(Trúc Giang) N...