2

39 1 0
                                    


76

Mười hai tháng 25, lễ Giáng Sinh tiếng chuông gõ vang, Luân Đôn rốt cuộc ở Giáng Sinh trước buổi tối nghênh đón một hồi đại tuyết, không hề dự triệu vùi lấp nửa cái Luân Đôn.

Krista ngồi ở máy sưởi khai thật sự đủ trong phòng đọc một phong đến từ nàng phụ thân trường tin, chữ viết qua loa, câu nói vừa ý tư không rõ, đại khái chính là chúc mừng nàng thành niên. Nàng không nghĩ ra nàng vị kia phụ thân êm đẹp cho nàng gửi như vậy một phong thơ làm cái gì.

Bậc lửa ngọn nến ở quang ảnh gian qua lại nhảy động, lôi ra thiếu nữ gầy lớn lên bóng dáng.

Sherlock sáng sớm liền từ cây thông Noel thượng đem chính mình kia phân lễ vật hủy đi xuống dưới, một đôi màu lục đậm liền chỉ bao tay nằm ở hộp giấy đế, ấm áp len sợi đan ra đơn giản mấy châm hoa văn, bao tay đầu trên bị cố ý dệt ra trinh thám tên họ.

Krista đã xem xong rồi tin, thấy trinh thám thử đem bao tay mang tới tay thượng, bị dệt thành con thỏ lỗ tai trạng hai cái chỉ bộ hơi hơi giật giật, chỉ bộ phía dưới còn đơn giản đủ rồi một cái ngây ngốc gương mặt tươi cười, phá lệ đáng yêu.

Trinh thám nhìn chằm chằm kia hai con thỏ lỗ tai, không hề chớp mắt.

Đột nhiên cảm giác rời đi án kiện Sherlock so con thỏ còn đáng yêu. Krista nhịn không được cười ra tiếng, "Harry, cái này đồ án đặc biệt giống ngươi."

Đối mặc quần áo phẩm vị có chính mình ý tưởng trinh thám ghét bỏ mà nhìn chằm chằm này chỉ biểu tình tiện manh tiện manh con thỏ hồi lâu, đem bao tay hái xuống, nhét vào chính mình áo khoác túi.

"Vì cái gì không mang nha? Như vậy đáng yêu. Ta cố ý vì ngươi thiết kế đồ án đâu." Krista nghiêng đầu, miệng lưỡi vô tội mềm mại, nhưng trong đó giễu cợt chi ý là như thế nào cũng bỏ qua không được.

So với Sherlock đưa làm người khó có thể miêu tả quà sinh nhật, Krista cảm thấy nàng phần lễ vật này quả thực không thể lại bổng.

Sherlock lễ vật, nàng tuyệt đối sẽ không đi xem đệ nhị mắt. Cái loại này đồ vật, vẫn là khóa ở ngăn tủ tầng chót nhất đừng làm nó chạy ra dọa người.

"Ta sẽ không mang loại đồ vật này." Sherlock mắt lộ ra ghét bỏ, "Hudson Thái Thái cũng có?"

"Đương nhiên." Krista mở ra tủ lạnh, thuận miệng nói: "Là đã sớm chuẩn bị tốt, vốn dĩ Cecil nếu có thể đợi cho lễ Giáng Sinh lúc sau cũng sẽ có một phần, đáng tiếc hắn đi quá sớm. Cho nên ta dỡ xuống lúc sau dùng dư lại tuyến dệt điều khăn quàng cổ...... Sherlock, ngươi ở ta anh đào tương thả cái gì?"

"Kia không phải ngươi."

"Hudson Thái Thái mua, Hudson Thái Thái nói ngươi không cần này đó liền tặng cho ta." Krista lẩm bẩm, một lần nữa khép lại cái nắp, "Ngươi không nên đem đồ ăn cùng tròng mắt đặt ở cùng nhau...... Vi sinh vật khay nuôi cấy cũng không thể giống ngươi như vậy làm......"

Nàng cầm mứt trái cây bình, "Ngươi còn thả cái gì kỳ kỳ quái quái ngón tay, đôi mắt linh tinh ở tủ lạnh? Ta cảm thấy thùng rác mới là chúng nó cuối cùng quy túc."

🎉 Bạn đã đọc xong [ Tổng ] Hôm nay cũng ở hướng Sherlock chứng minh ta là cái người xuyên việt 🎉
[ Tổng ] Hôm nay cũng ở hướng Sherlock chứng minh ta là cái người xuyên việtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ