Luân Đôn mười tháng, nàng ở sương mù trung gõ vang lên 221B môn. Từ đây, nàng chạy về phía một cái không ngừng hướng Sherlock · Holmes tiên sinh chứng minh nàng là cái người xuyên việt bất quy lộ.
Mà Sherlock tiên sinh cũng ở hướng nàng không ngừng chứng minh không có xuyên qua thời không việc này.
Đến cuối cùng, nàng chính mình đều bắt đầu tin tưởng nàng không phải cái người xuyên việt.
Thân thế thành mê tính tình siêu hảo nói hươu nói vượn kỹ năng mãn điểm hỗn huyết tiểu tỷ tỷ x ngạo kiều độc miệng sinh hoạt kỹ năng một bậc tàn phế thiên tài trinh thám.
Song thiên tài giả thiết.
Đọc chỉ nam ∶
Ngọt hệ hằng ngày cùng trinh thám giải mê song tuyến song hành.
Tác giả chỉ số thông minh trình độ quyết định trinh thám trình độ sẽ không cao.
Thời gian tuyến hư cấu, toàn dựa tác giả nói lung tung.
Tư thiết so nhiều.
Tag: Anh mỹ diễn sinh đô thị tình duyên thiên chi kiêu tử phương Tây Roman
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Chris tháp · Hill đức ┃ vai phụ: ┃ cái khác:
1
2002 năm mười tháng, Luân Đôn.
Relifen nhà ăn, cự Luân Đôn sân bay 3.2 dặm Anh, toàn Anh quốc tốt nhất chuỗi nhà hàng chi nhất.
"Krista, ta sẽ thay ngươi điều tra chuyện này." Tóc vàng thanh niên cau mày, Krista lời nói mới rồi làm hắn đã chịu cực đại kinh hách.
__
Hắn thụ nghiệp ân sư, Krista mẫu thân, một vị kiệt xuất họa gia, ở 5 năm trước một hồi tai nạn xe cộ vừa ý ngoại bỏ mình.
Mà hiện tại, Krista nói cho hắn, này không phải ngoài ý muốn, mà là một hồi tỉ mỉ kế hoạch mưu sát.
Cái này làm cho hắn tâm thần đã chịu cực đại chấn động.
"Sivir, cảm tạ ngươi khẳng khái trợ giúp." Nàng nhẹ giọng nói lời cảm tạ, sắc mặt cũng không đẹp, hiển nhiên nhắc tới mẫu thân tử vong làm nàng tâm thần rất là không yên.
"Không cần khách khí như vậy, Krista, ngươi mẫu thân là một vị thiện lương người, ta vẫn luôn thực cảm tạ nàng thưởng thức. Ta sẽ dốc hết sức lực trợ giúp ngươi."
Sivir sợ quá nói thêm khởi nàng mẫu thân, sẽ sử cái này tuổi nhỏ tang mẫu nữ hài nhi quá mức thương tâm. Bởi vậy hắn thiện giải nhân ý mà dịch khai đề tài.
"Đúng rồi, Krista, ngươi tới Luân Đôn là vì học tập âm nhạc?"
Nàng gật gật đầu, "Đúng vậy, ta chuẩn bị ở Luân Đôn học tập một năm nhạc lý, sang năm sẽ xin đại học."
"Âm đọc nhạc sao?"
"Không, ta chuẩn bị đọc thế giới lịch sử." Nàng thẹn thùng mà cười cười.
"Kia chính là cái có ý tứ chuyên nghiệp. Ngươi có vừa ý đại học sao? Ta có thể hướng ngươi đề cử ta trường học cũ, Cambridge đại học, nó lịch sử hệ thực không tồi." Hắn thân thiện mà cấp ra kiến nghị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Hôm nay cũng ở hướng Sherlock chứng minh ta là cái người xuyên việt
Aventura[ Tổng ] Hôm nay cũng ở hướng Sherlock chứng minh ta là cái người xuyên việt-Thu Thanh Khứ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Phá án , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Thiên chi kiêu tử , Phương Tây , Thị giác nữ chủ...