Sau nụ hôn hôm đó, Tanjiro lúc nào cũng tránh mặt các trụ cột - Shinobu, Mitsuri. Hôm nay, Tanjiro phải đến làng thợ rèn để cầu xin Haganezuka - san rèn một thanh kiếm mới cho mình.
Sau khi Kakushi thả Tanjiro tại làng thợ rèn, anh liền nghe thấy một giọng nói quen thuộc
- " Cảm ơn vì đã đưa tôi tới đây "
- " Không có gì đâu Hà Trụ "
Tanjiro đi về hướng phát ra tiếng nói và thấy Muichirou đang nói chuyện với một Kakushi
- " Muichirou, sao cậu lại tới đây thế " Tanjiro
- " Tanjiro " Muichirou quay sang và chào cậu
Hai người bước cùng nhau vào làng thợ rèn. Tanjiro thì đi gặp trưởng làng về để nói chuyện về thanh kiếm của anh còn Muichirou thì đi đâu đó. Sau khi nói chuyện xong, Tanjiro liền đi tìm Muichirou và tìm thấy cậu đang đứng trước tại một ngôi mộ.
- " Muichirou, cậu không sao chứ " Tanjiro gửi thấy mùi buồn bã từ cậu nên liền hỏi thăm
- " Tớ không sao đâu " Muichirou nói
- " Nếu cậu không phiền thì cho tớ hỏi đây là mộ của ai thế " Tanjiro
- " Là của người làm kiếm trước của tớ, Tetsuido - san " Muichirou nói " Ông ấy qua đời vì bệnh tim nên hôm nay tớ đến thăm mộ của ông ấy "
Tanjiro nghe xong liền lấy tay đặt lên vai của Muichirou như là để an ủi cậu vậy.
Sau khi thăm mộ của Tetsuido - san xong, Tanjiro và Muichirou liền đi đến chỗ nghỉ ngơi
- " Ở đây có suối nước nóng rất tốt cho cơ thể đó, cậu có muốn đi không Tanjiro " Muichirou
- " Ể, cậu muốn tớ đi cùng cậu á " Tanjiro ' Liệu có được không thế, cậu ấy là một omega và mình là một alpha mà '
Tanjiro rất muốn đồng ý nhưng khi nhớ lại cảnh Phong trụ và Xà trụ đuổi theo đòi giết mình vì cái tội hôn Muichirou khiến anh hơi rùng mình. Muichirou thấy Tanjro hơi đỏ mặt khi nghe thấy câu hỏi của mình, cậu liền làm ra vẻ mặt khó hiểu nhưng rất cute khiến Tanjiro càng đỏ mặt hơn. Khi cậu đang định hỏi tiếp thì liền nghe thấy một vài giọng nói đằng sau những cái cây.
- " Nè, ngươi không có tài làm kiếm thì làm gì ở đây thế "
- " Đến cả việc giữ lửa thôi cũng không xong "
Tanjiro và Muichirou liền chạy tới chỗ phát ra tiếng nói và đập vào mắt hai người là hai, ba đứa trẻ lớn tuổi đang bắt nạn một người nhỏ tuổi hơn mình
-"Mấy đứa đang làm gì thế thôi ngay đi " Tanjiro bước lên và nói
-" Việc của anh sao hả ?! Đừng có mà xen vào chuyện của người khác "
- " Đây là việc của bọn tôi. Anh là ai mà dám bảo bọn tôi làm gì chứ hả "
Một trong ba đứa trẻ kia định nói tiếp thì liền bị một cục đá ném ngay vào đầu liền lăn ra ôm đầu
- " Đau quá ! Ai là người vừa ...."
Đứa trẻ lớn nhất quay đầu về phía hướng ném liền nhìm thấy Muichirou đang cầm mấy cục đá trên tay liền ngay lập tức ngập miệng vì cậu ta biết đó là một trụ cột nên liền nhanh chóng bảo hai người còn lại đi ra chỗ khác.
- " Em có sao không ? " Tanjiro quay sang đứa trẻ đang nằm dưới đất sau khi ba đứa trẻ kia chạy đi chỗ khác
- " Sao hai người lại đi giúp em chứ " Đứa trẻ bắt đầu khóc và nói " Họ cũng có nói sai đâu ! Em không những không có tài làm kiếm mà ngay cả việc giữ lửa để rèn kiếm cũng chẳng làm xong thì ở làm gì chứ !? "
Tanjiro nghe những lời cậu bé nói liền thấy rất đau lòng, anh đang định an ủi cậu bé thì
- " Không có tài làm kiếm thì sao chứ. Nhóc có thể học mà có phải ai sinh ra cũng có khả năng làm kiếm đâu " Muichirou liền cúi xuống ngang tầm mắt cậu bé nói " Chỉ cần nhóc cố gắng và không nghi ngờ bản thân mình thì nhóc có thể làm được mà "
- " Muichirou nói đúng đó. Nên em hãy quên những gì ba người kia nói và cố gắng lên nhé " Tanjiro và xoa đầu cậu bé
Đứa trẻ đó nghe xong cũng ngừng khóc
- " Hai anh nói đúng, chỉ cần mình cố gắng và không bỏ cuộc thì sẽ thành công phải không "
- " Đúng vậy đó. Vậy nên em cố gắng lên nhé " Tanjiro
Đứa trẻ đó nghe xong liền cười, khuôn mặt trông cũng rạng rỡ hơn.
- " Vậy nhóc tên là gì thế " Muichiro liền hỏi
- " Em tên là Kotetsu "
- " Kotetsu sao ? Tên của nhóc cũng hay đó "
Muichirou liền mỉn cười khiến cho mặt Kotetsu đỏ ửng lên và liền quay sang chỗ khác. Tanjiro thấy Kotetsu đỏ mặt liền cảm thấy bản thân mình nên đề phòng cậu bé này
- " À, Muichiro cậu có muốn đi suối nước nóng không ? Trời cũng bắt đầu tối rồi đó "
- " Em biết suối nước nóng đó ở đâu đó để em dẫn 2 anh đi "
Kotetsu nói và bắt đầu dẫn 2 người đi. Sau ngày hôm đó, Tanjiro cũng có một thanh kiếm mới và một đống lời cảnh cáo từ Haganezuka - san.
Trước khi 2 người Tanjiro và Muichirou quay trở lại trụ sở của Sát quỷ đoàn, họ liền chào tạm biệt Kotetsu. Kotetsu còn được Muichirou xoa đầu và tặng cho một con thỏ nhỏ làm bằng gỗ khiến cho cậu bé đỏ ửng hết mặt và nhanh chóng rời đi. Muichiro cũng không hiểu sao Kotetsu đỏ mặt đến nhưng cũng không nói gì, còn Tanjiro tuy không tỏ ra gì cả nhưng thật ra anh đang rất ghen tị với Kotetsu.
- 'Mình cũng muốn được Muichirou tặng đồ '
- " Tanjiro, chúng ta về thôi " Muichirou quay sang nói và mỉn cười
- " Đúng vậy, chúng ta về thôi " Tanjiro đỏ mặt nói
Kakushi đến và đưa họ trở về Sát quỷ đoàn. Muichirou vừa về liền đi làm nhiệm vụ luôn còn Tanjiro thì lại phải dọn mớ hỗn độn mà Inosuke và Zenitsu làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vì em ấy là omega của bọn tôi
FanfictionTokitou Muichirou là omega duy nhất trong sát quỷ đoàn - Nè nhóc ta thích ngươi rồi đó - Một người đẹp như ngươi không trở thành quỷ thì hơi tiếc đó - Hậu duệ của ta là một omega sao thật là đáng yêu - Mấy người các ngươi cút ngay - EM ẤY CHỈ CÓ TH...