85

Inaya ni bonget si sara mag road trip pumayag naman but hindi aware si sara na dadalahin sya ni bonget sa isang private resort doon since tinawagan sya ni baste. May mga friends si sara na nagsabing mini reunion hindi sinabi ni baste kay sara directly kay bonget..

Pumayag naman at sya pa daw mismo maghahatid gusto nya kasing pasayahin talaga si madam.

Ilang beses nadin kasing nagsasabi na namimis nya na ang friends nya

Mga closest friend nya noon pa and konte lang naman wala pang 10 na tao si bonget nadin sumagot lahat.. and he wants to know her friends din.

Gamit nilang car is yung kay manong pinahiram while nandon sila..

They feel safe in davao and it's heaven for them walang security nakakagala sila without any fear na pwedeng mapahamak sila..

Wow asawa ko looking so lovely ha.. babae yan today maam? Ano nakain mo ngayon?

Shes wearing a mid length knitted skirt and black silk top na medjo cleavegy and a flat slippers lang..

Opo sir babae nakainom ng pres milk..

She moves closer to him and looked at his face and eyes kinukulit pinching his cheek and nose

Stop nagddrive ako ha stop pinching me..

Sungit naman nyan.. gwapo na naka shades potangeenah laglag nanaman panty ko ah asawa ba kita or am i only dreaming?

To that question yes maam im yours as you are mine too.. and you're not dreaming po..

He hold her hand hes driving by one hand only.. and medjo mabilis kasi wala naman traffic..

Angas yan sir taray mag drive..

She opened all the windows of the car to feel the air.. medjo palubog na yung araw..

And she played a music

Sinasabayan pa ng kanta,

I hopped off the plane at LAX
With a dream and my cardigan
Welcome to the land of fame excess (woah)
Am I gonna fit in?
Jumped in the cab, here I am for the first time
Look to my right, and I see the Hollywood sign
This is all so crazy
Everybody seems so famous
My tummy's turnin' and I'm feelin' kinda homesick
Too much pressure and I'm nervous
That's when the taxi man turned on the radio
And a Jay-Z song was on
So I put my hands up
They're playin' my song, the butterflies fly away
I'm noddin' my head like, yeah
Movin' my hips like, yeah
I got my hands up, they're playin' my song
They know I'm gonna be okay
Yeah, it's a party in the U.S.A.

Napangiti si bonget ang sarap sa puso na she's really happy..

Oi why did you stop? She ask..

Dito na tayo babe tara na..

Oh resort to ah ayaw mo sa rest house ni digong?

No baba na.. bukas doon tayo ulit sa rest house i want to make you really happy this weekend eh..

Oi happy naman ako basta kasama kita..

Basta lika na.. hinawakan sya ni bonget sa bewang and guided her papasok sa loob ng resort.. and nagulat sya na nandon yung mga friends nya na ilang taon nya nadin hindi nakita.. since yung iba galing pang abroad tapos lahat busy sa mga kanya kanyang carreer..