86

Past 12 nung natapos yung mini reunion halos lahat lasing pero silang dalawa hindi masyado..

Halos nakatulog na yung iba sa kung saang saang part ng resort.

They went in sa room and nagshower..

Oi sir kanina pa yang kamay mo ha kahit kaharap friends ko talaga ba? She said..

Oh that i just want your ex to know that you are mine gigil ako sa mga tingin sayo eh..
Kinausap mo pa..
Kanina padin ako naiinis eh nagpigil lang ako

Kinausap ko lang naman kinamusta... Awww oi ano ba.. maligo na ng maayos.. she said na medjo malambing na boses..

What now? Bakit lumalandi ka? He said but hes touching her boobs while soaping it .

Ha? Kausap ko lang nga kinamusta..

That's how you answer your boss?

Kinausap ko lang po sir kinamusta ko lang sorry po..

Ok turn around and kiss me.. he commanded..

And she did para tumigil na si bonget.. totoo lang gusto nya na kasi matulog..

Pero yung ginagawa ni bonget while kissing her umgangat nanaman yung kalandian nya since nakainom nga..

And she touched him there and played with it..
Until it get hard..

And hes poking it to her entrance and ask her to lift her one leg and it went in immediately shes wet and wild because the kiss was so passionate and hard almost biting his lips.. and hes returning it equally..

After few thrusts yung lagaslas ng water from the shower and her sweet voice was sounding so sexy on him

Takilod and hold here sa rack bend over..

And he continued to move a little bit faster..

Ohhh ahh.. ssarrappp sir ahhh..

He thrusts deep and stopped..

And ask her to went out of the shower and pushed her sa bed

Your turn baby girl patong and show me what you got..

So she did..moving like dancing and hes hands on her boobs..

Ahh you never failed me since day one.. he said..
But hes really controlling it pag hindi he will be done in a minute..

Shes still moving her head was up and her back was arched...

Sshhhittt.. ahhhh

He guided her and grabbed her hands