"Laruan"

451 1 0
                                    

Mag aalasdos na ng umaga ngunit hindi parin ako nakakaalis sa aking study table. Gumagawa ako ng reviewer para sa darating na long quiz sa NSTP. Nakakainis ang aming guro dahil ang hilig nito sa visualization.

Ramdam ko na ang pagod at antok kaya't pumunta na ako sa aking kama at nahiga. Nakatihaya ang aking posisyon at nakatitig ako sa kisame, nagiisip ako kung gagawin ko ba ang bagay na paniguradong ikakagligaya ko.

Pinakiramdaman ko ang aking sarili kung nais ba nito, mahalaga na humingi muna tayo ng permiso sa ating katawan bago gawin ang mga bagay na alam nating ikakapahamak natin pag sumobra. Bumangon ako at nagtungo sa CR ng aking kwarto at agad na naghuhas ng kamay, mahalaga na malinis o hygenic tayo para iwas inffection o sakit. Lumabas ako ng CR at nagtungo naman ako sa aking cabinet at binuksan ito, may secret compartment ito na ako lang ang nakakaalam. Binuksan ko ang secret compartment at tumambad sa akin ibat-ibang uri ng mga bagay na nagpapaligaya sa akin. Pumili ako ng isa sa mga bagay na ito at kinuha ang likido na nakabotelya. Kumuha din ako ng twalya at inilatag ito sa aking kama upang hindi mabasa ang aking sa aking gagawin.

Nahiga ako sa aking kama at sinimulan ang ritwal. Marahan kong hinimas ang aking dib-dib, wala akong suot na bra dahil nakasanayan kong walang suot na bra sa tuwing narito ako loob ng aking kuwarto. Bumaba ang aking kanang kamay sa gitnang parte ng aking katawan at hinimas ang hiwa nito, habang ang aking kaliwang kamay ay patuloy na hinihimas ang aking kaliwang dibdib. Napapikit ako at napakagat ng labi sa kakaibang sensasyong aking nadama.

Biglang pumasok sa aking isipan ang imahe ng aking natitipuhang lalaki, mas lalong nag-init ang aking katawan dahil dito. Naging mapusok ang paggalaw ng aking mga kamay, samatalang ang aking mga binti ay pinag hiwalay ko nang sa ganon ay mas malayang makapag lakbay ang aking kanang kamay.

Dahan - dahan kong ipinasok ang aking gitnang daliri sa butas na naroon, napaungol ako at napakagat ng labi sa sarap. Nilabas pasok ko ito at hindi pa ako nakontento, ipinasok ko rin ang aking palasinsingang daliri. Marahan ang aking paglabas at pasok dito sa simula at naging agresibo ito ng pumasok sa aking isipan ang imahe na nakikipag talik ako sa aking natitipuhang lalaki. Patuloy ang aking paglabas at pasok habang hinihimas ang aking dib-dib at mas lalo ko pang pinaghiwalay ang aking mga binti, kasabay nito ang aking mumunting ungol habang binabanggit ang pangalan niya.

"mmm... ahhhuhh... ahh fck me... mmm moree... plsss... plss..."

Kinuha ko ang lubricant at ang laruan sa aking tabi. Pinindot ko ang on sa laruan at agad itong sumindi at nanginig na animo'y nagwawala. Vibrator ang tawag dito. Nilagyan ko ng lubricant ang tuktok na bahagi ng laruan ganun din ang aking pag-aari. Gamit ang vibrator, kinalat ko ang lubricant sa aking pagaari at idiniin ito sa aking clitoris at napaungol ako ng malakas sa sarap, nanginig din ang aking binti sa biglaang pangyari. Matagal na din akong hindi nakakapag masturbate kaya't ganito na lamang ang reaksyon ng aking katawan.

Inalalayan ng aking kanang kamay ang laruan at inilandas ito sa aking pag-aari. Masarap, sobrang sarap ng aking nararamdaman, maihahalintulad ito sa langit siguro? Ganito din ba ang pakiramdam ng pakikipag talik?

Nakaramdam ako na parang may umaagos sa aking pag-aari, tiningna ko ito at umiihi na pala ako ng hindi ko namamalayan. Walang dulot ang tuwalya na inilatag ko dahil maging ang kama ko ay nabasa ng aking ihi.
Hindi ko ito pinansin at muling kinuha ang lubricant at nilagyan ang aking pag-aari at ang laruan.

Marahan kong ipinasok ang laruan sa aking pag-aari habang nagwawala ito. Naramdaman ko panginginig ng aking loob dulot ng nagwawlang laruan. Marahan kong inilabas at pasok ang laruan, hindi ko maipaliwanag ang nararamdan ko, nanginginig ng todo ang aking mga binti at kusang gumagalaw ang aking bewang na animoy sumasabay sa indayog ng paglabas at pasok ng laruan sa aking butas. Pigil hininga at patuloy ang aking pag-ungol, nakatakip ang kaliwang kamay ko sa aking bibig upang pigilan ang pagtakas ng aking boses.

Malalim ang pagbayo idagdag pa ang sarap ng vibration na nililikha ng munting laruan. Lumiyad ang aking katawan, kasabay nito ang pagtirik ng aking mga mata at nanginig ang aking mga tuhod habang nagwawala ang aking balakang. Agad kong inalis ang laruan sa aking pag-aari ng medyo humupa ako. Dahan-dahang inilabas ng aking katawan ang masustansyang likido. Bagsak ang aking katawan, damang-dama ko ang sobrang pagod at antok. Unti-unting pumikit ang aking mata, pero hindi mai-aalis ang ngisi sa aking labi. Hindi lingid sa akin na bago magsimula ang lahat, alam kong pinapanood nya ako.

THE END!

LARUAN | Short StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon