Edit: Ngô Diệp Tử
Beta: Hương
Tôi được Cố Trình Tiềm đưa về bệnh viện tái khám.
Đúng, là tái khám.
Một tháng trước, một tên bác sĩ tiểu bạch kiểm bởi vì tôi không hợp tác với anh ta để khám bệnh, nên đã nhíu mày gọi tên tôi "Tạ Kiều Kiều" rồi mạnh mẽ lôi tôi đi kiểm tra, tôi mượn điện thoại di động của anh ta để xem đồng hồ và nhìn bộ dạng hiện tại của mình, tôi biết, tôi đã xuyên sách.
Đừng hỏi tại sao tôi không có điện thoại di động, phải hy sinh một số đạo cụ để mọi người thấy vụ tai nạn xe hơi dàn xếp trở nên thảm thương hơn.
Sau đó tôi tìm hiểu sơ qua về cốt truyện.
Tôi phải nằm trên giường bệnh suốt một tuần, đợi đến khi vết thương trên người đã lành lại, tôi quyết định chạy trốn khỏi bệnh viện.
Đương nhiên chạy trốn thất bại.
Bởi vì cái bác sĩ tiểu bạch kiểm không có đạo đức kia đi mách lẻo với Cố Trình Tiềm.
Vì thế, tôi hét vô số câu nói "Tôi không có bệnh" nhưng... đều vô vọng. Cố Trình Tiềm vẫn đưa tôi về biệt thự, ở nhà dưỡng thương.
Và tất nhiên tôi phải thường xuyên đến bệnh viện kiểm tra.
Lúc này, tôi buồn bã ngồi chờ ở phòng khám bệnh.
Vẫn là tên bác sĩ tiểu bạch kiểm kia, hắn nhìn tôi với vẻ mặt buồn bã, còn buồn bã hơn cả tôi: "Tạ Kiều Kiều, nếu kiếp trước tôi không đào phần phần tổ tiên của cô, tôi không phải nợ cô nhiều như vậy."
Anh ta tức giận đến nghiến răng nghiến lợi mà nói: "Nếu cô không chịu phối hợp, tôi sẽ một nơi mà Cố Trình Tiềm không tìm thấy được cô để đánh cô một trận, cô có tin không?"
Tôi: "......"
Tôi hiểu vì sao anh ta lại nói như vậy, bởi vì anh là nam phụ tên Trần Ý, lốp xe dự phòng của bạch nguyệt quang, người đàn ông chung tình, đồng thời cũng là thanh mai trúc mã của bạch nguyệt quang.
Mặc dù không có tiền như Cố Trình Tiềm, nhưng tài sản lên tới 100 triệu NDT, tổ tiên truyền lại, như anh ta chỉ muốn làm một vị bác sĩ.
Bởi vì bạch nguyệt quang đi du học, anh ta nghi ngờ là do tôi xúi giục vì vậy anh ta đối xử với tôi rất tệ.
Và với tư cách là một bác sĩ, một vị bác sĩ chuyên khoa não kiêm bác sĩ tâm lý nổi tiếng trong nước và ngoài nước, được Cố Trình Tiềm tin tưởng và mời đến để khám bệnh cho tôi. Hắn nói mấy vết bầm chỉ cần mấy ngày khỏi. Và đương nhiên nỗi oán hận của bác sĩ tiểu bạch kiểm đối với tôi ngày càng lớn hơn.
Tôi cảm thấy mình không thể chịu đựng thêm được nữa.
Tôi nhíu mày, lườm anh ta nói: "Lâm Nguyệt Bạch muốn quay trở về nước, anh theo đuổi cô ấy về dinh chưa? Có thời gian ở đôi co với tôi, nên nghĩ cách theo đuổi Lâm Nguyệt Bạch đi."
Lâm Nguyệt Bạch chính là tên của bạch nguyệt quang.
Quả nhiên, tôi vừa dứt lời, vẻ mặt hung dữ của người đàn ông theo đuổi thất bại này liền biến mất, vẻ mặt phấn kích nhìn tôi: "Nguyệt Bạch sắp trở về nước sao? Sao cô ấy không báo với tôi nhỉ, cô có số liên lạc của cô ấy từ lúc nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ, hôm nay phải rời đi
Humor🍁Tên truyện: Nữ phụ hôm nay phải rời đi. 🍁Tác giả: Thất Thất 🍁Thể loại: Ngôn tình, xuyên sách, ngọt sủng, đoản văn. 🍁Độ dài: 9 chương 🍁Tình trạng: Đã hoàn thành 🍁Văn án: Nếu bạn thành nữ phụ trong truyện tổng tài bá đạo, bạn sẽ làm gì? Tôi đã...