Things i hate about Jung Jaehyun 3

186 13 0
                                    

Cặp đôi đang xem một bộ phim tại nhà của Doyoung và Ten. Hai anh em may mắn có được một người cha đủ khả năng mua nhà cho họ ở thành phố đắt đỏ này. Nơi này rộng rãi, ngăn nắp và trang trí trang nhã. Jaehyun đang ngồi ở một đầu của chiếc ghế dài với Doyoung, một vài cái ghế ở bên phải của anh ấy. Ở đầu bên kia, Taeyong và Ten đang hôn nhau, phớt lờ chiếc tivi trước mặt. Họ thực sự không thể rời tay nhau, đặc biệt là trong một khung cảnh thân mật như thế này, hai người duy nhất có mặt là Jaehyun và Doyoung.

Khi bộ phim kết thúc, đôi uyên ương lẻn vào phòng của Ten.

"Chúng ta gọi thức ăn cho bữa tối thì sao?" Jaehyun gợi ý cho Doyoung.

"Chắc chắn rồi. Em muốn ăn gì?"

"Pizza? Món Trung? Bánh mì kẹp thịt? Em ăn cái gì cũng được."

"Em không phải xem thể chất của bạn hay gì đó sao?" Doyoung nhìn từ trên xuống dưới.

"Anh lo em sẽ béo lên sao? Anh có muốn trông thấy em ốm o không, Doie? " Jaehyun nhếch mép. Khi lần đầu tiên nghe Ten gọi Doyoung là Doie, anh đã ngay lập tức bám rịt lấy nó. Thực tế là nó giống như một trò trêu chọc hơn là một phần tán thưởng.

"Sao cũng được. Anh đang đặt bánh pizza. "

"Tuyệt."

Hai có thể nghe thấy tiếng cười khúc khích từ phòng của Ten.

"Hai cái người này..." Doyoung thở dài.

"Họ đang yêu."

"Còn quá sớm cho việc đó."

"Làm thế nào anh có thể nói?" Jaehyun hỏi. "Khi nào là không sớm."

"Tình yêu là thứ được vun đắp theo thời gian," Doyoung giải thích như thể Jaehyun thật sự rất ngu ngốc.

"Họ đang dành thời gian cho nhau," Jaehyun nhẹ nhàng đáp lời.

Doyoung chỉ thích điện thoại của mình.

Vì vậy, Jaehyun quyết định nói điều gì đó.

"Em nhìn thấy ở anh những gì em thấy ở em, em đã chạm vào tâm hồn anh, vào những gì tận sâu trong em. Và tâm hồn em bay bổng khi anh bay bổng, thẩm thấu qua tâm hồn anh và em."

Doyoung nhìn Jaehyun như thể anh ấy đang mất trí.

"Em vừa trích dẫn một bài thơ?"

"Đúng vậy." Jaehyun gật đầu. "Không có gì lạ đâu. Em thích đọc vậy thôi." Anh ấy là một chuyên gia Văn thơ mà.

Doyoung liếc nhìn anh đầy nghi ngờ và đẩy cặp kính lên sống mũi.

"Có lẽ hai người họ đã nhìn thấy điều gì đó ở nhau," Jaehyun giải thích.

"Hừm." Doyoung nói. "Anh cũng thích đọc sách."

"Cool."

"Cool."

---/---

Một ngày trôi qua rồi lại trôi. Trong khi Doyoung và Jaehyun đang ở trên chiếc ghế dài trong phòng khách, Ten và Taeyong đang ở trong phòng của Ten.

"Anh có thể hỏi em cái này không?" Doyoung đột ngột quay sang Jaehyun.

"Anh hỏi đê."

Anh chàng Jung và những điều đáng ghét | EDIT | JAEDO/DOJAE |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ