Hii readerseyy...
Vaanga namma story kulla povom.... 💚💙Night,
Keerthu check out from the office,
Keerthu was driving car passing the beach road...
She suddenly stopped the car by seeing Vishwa in the beach...
Keerthu:Ivan indha nerathula inga enna panran??
She noticed some Garbage bags near him....
Keerthu: kuppaiku pakkathula ninnu enna panran??paithiyam pudichi irukko?? Ippo poi kepoma?
She think for a while...
Keerthu:Illa venam... Edhuva irudhalum veetuku vandhu pesipom...
She drove the car to their house..
************************************
In their house,
Keerthu:Abi anna... Vishwa enga?
Abi:Therila thangam... Innum varalaye...
Keerthu:ooo.. Seri na...
Abi:En chittu??
Keerthu:Onnum illana.. Chumma dhan.. Set ah pathi kekadhan...
Abi:Mm. seri da nee poi padu..
Keerthu nodded and went to sleep...
************************************
Morning,
Breaking News: *** Beach il oru pennin sadalam sara maari aaga vetta pattu Garbage Cover il mootai katti iruppadhaga kaval thurai arivippu... Kidaitha pennin sadalam sila madhangaluku mun kaanamal pona Reshma endra pennaga irukkalam endru kaval thurai appennin sadalathai piredha parisodhanai (postmortem) ku anuppi veithanar... Idhuvum andha marama kolayaali seidhadha??Thodar kolaigalukum idharkum samandham unda? Idhu ungal 123 News Channel... Nandri vanakkam.
Abi:Ennala nadakkudhu par namma naatula...
Vishwa:Aama da.. Idhellam panra manishan lam manushaney illa...Konjam kooda eeva erakkamey illama ippadi panni irukkan...cha...
Keerthana don't even had any clue for this..
Her mind was repeatedly filled with yesterday's scenerio... Vishwa near the garbage cover.. That same beach... If he didn't done this then he can tell to them.. Why he is hiding something from them...
Keerthu:Avan nallavana irundha nethu naa idhey beach ku night ponen nu yen avan yaarkittayum sollala?
Keerthu's mind filled with lot of questions... Then only someone hugged her from the back...
She jerked out from her thoughts...
Arjun:Enna madam busy oh?
Keerthu:Adhellam illaye pa..
Arjun:Madam apprm enna yosichitu irundhinga?
Keerthu:Adhu "Celebrity ku Celebration" show oda 100th episode adhan celebrate panna porom.. But enna gift hosts ku kudukalam nu therila..
Arjun:Namma Sakthi and Sivaangi dhana host panranga??
Keerthu nodded...
Arjun:Oo.. Apadiya?
YOU ARE READING
💚Kaalam Kai Koodinal💙 {Kaalam maarinalum Kadhal maaradhu}
FanfictionHii readerseyy... Your Kitty is back with an another story of our Ashaangi... Common readers can also read this story.... 💚Kaalam Kai Koodinal💙 {Kaalam maarinalum Kadhal maaradhu} - a mysterious crime - love story... Arjun and Keerthana were carr...