Hii readerseyyy...
Vaanga namma story kulla povom.. 💚💙Keerthana sit and chats with Abi and Vishwa...
Whereas Arjun in room,
Arjun: Pochu ellam pochu... Ippo avala eppadi paakuradhu... Aiyo kadavulae enna kaapathu....
Saying so he came down...
He kept his face facing down...
Adithi: Arjun sir....
Arjun: Ha..an.. Sol..lu Adi... Adithi...
Adithi: ippo edhuku vaai la type adikiringa?
Arjun: Nothing.... Ok Adithi files ellam ready ah?
Adithi: Illa Arjun... Selvam anna (a cop) eduthutu vara poi irukkaru...
Arjun: Files enga irukku?
Adithi: inga dha Arjun.. B. Block 4th street la... Adhan pora vazhila unna paarthutu polam nu vandhen...
Arjun: ohh.. Seri ok... va nammale poi eduthu varalam...
Adithi: ok..
They both went and got the files and reached home...
Arjun: Adithi indha case ah namakku munnadi deal pannavangala paarka mudiyuma?
Adithi: Sure Arjun... Wait I'll arrange...
After few hours... Adithi and Arjun went to meet the ex. Case commander..
Adithi: Arjun.. This is Ram.. And sir this is Arjun...
Arjun and Ram shook hands...
Ram: Sollunga enna help vennum...
Arjun: Sir andha unknown murder case la sila information venum.. Can you?
Ram: Yeah...
Arjun: sir andha case la edhavudhu suspicious ah.. Like different from common murders edhavudhu?
Ram: Sir.. Kola pannapatta ellarum ponnunga... And ellarayum common places la dhan potu irukkanga... Mukkiyama andha bodies la irundha marks... And the doctor symbol...
Arjun: Mm.. Thank you so much sir... Vera edhavudhu details kedachalo.. Illa edhavadhu remember pannalo.. Kindly inform me...
Ram: Sure Arjun..
They both left from there...
Arjun and Adithi discussed about the case..
Arjun: Adithi kaanama ponna ponnunga details kudu...
Adithi forwarded the files to him...
He go through the files.. Something clicked to him..
Arjun: Hey Adithi.. Idha paaru... Kidnap panna ellarum female...
Adithi: aama Arjun.. Adhan Ram sir sonnare...
Arjun: Adhu illa... Inga paaru Ella ponnungaloda age is between.. 24 to 26
Adithi saw the file and said...
Adithi: Hey Arjun... Innonu notice panniya? See the dates... 4 months la (8) yettu ponnunga kaanama poi irukkanga... Appadina..
Arjun: Oru masathula rendu ponnunga la kidnap panran...
YOU ARE READING
💚Kaalam Kai Koodinal💙 {Kaalam maarinalum Kadhal maaradhu}
FanfictionHii readerseyy... Your Kitty is back with an another story of our Ashaangi... Common readers can also read this story.... 💚Kaalam Kai Koodinal💙 {Kaalam maarinalum Kadhal maaradhu} - a mysterious crime - love story... Arjun and Keerthana were carr...