Touya thảnh thơi bước từng bước dọc hành lang quen thuộc, đã gần vào thu ,thời tiết cũng đã chuyển gió, khá rét và dễ lạnh, cây lá cũng bắt đầu ngã vàng, rơi rụng đầy sân ở bệnh viện. Anh vẫn theo thói quen ngó sang các bệnh nhân dọc đường. Như bao ngày anh đã quen với việc thường xuyên bước vào đây, anh đến thăm người thương mỗi ngày, mong người thương nhanh chóng tỉnh lại và khỏe mạnh.
"Bệnh nhân Takami đã có chuyển biến tốt từ hôm qua rồi đấy cậu trai trẻ" cô y tá nhẹ nhàng thông báo cho anh.
"Thật sao ạ ? Vậy thì tốt quá" Touya hớn hở trong lòng kí vào danh sách thăm bệnh và cúi đầu chào tạm biệt rời đi.
Anh không giấu được niềm vui trong lòng mà tăng tốc những bước chân của mình để đến phòng bệnh nhanh hơn. Anh vẫn nhẹ nhàng đẩy chiếc cửa, và điều anh thấy lại làm anh cảm thấy vui hơn nữa.
Keigo đã tỉnh, cậu ngồi dựa lưng vào chiếc gối của giường bệnh, nghe được tiếng động cậu liền quay sang hướng cửa mà Touya đang đứng. Vẫn là ánh mắt vàng ấy, đôi mắt đầy quen thuộc, cứ thế mà anh chạy đến ôm chầm lấy Keigo, còn cậu vừa bỡ ngỡ vừa bất ngờ không kịp phản ứng. Sau một lúc im lặng không nói không đáp, Touya đã thả cậu ra.
"Mừng em đã tỉnh" Touya vừa nói vừa lau đi những giọt nước mắt đang đọng trên mắt.
Keigo vẫn ngơ ngác ,áp úng một lúc "chúng ta...từng quen nhau sao ?"
Câu nói như tát thẳng vào mặt anh khiến anh không khỏi ngạc nhiên.
"Gì thế ? Kei em vẫn bị sao à ?" Touya bắt đầu lo lắng, bây giờ không còn giọt nước mắt thay vào đó là mồ hôi thi nhau mà rơi đầy mặt.
"Tôi không nghĩ mình từng quen người..."Keigo đáp ,cố thoát khỏi hai tay của Touya đang dần báu chặt vào vai mình "..như anh"
Touya cứng họng, nhịp tim anh đập nhanh một cách bất ngờ, anh không thể nói bất cứ gì tiếp đó, như có một cục nghẹn nuốt không trôi trong cuốn họng, anh buông vai Keigo, quay người mà chạy đi tìm bác sĩ.
Sau một lúc căng thẳng chạy đi tìm bác sĩ, đầu anh hiện lên những tình huống tệ nhất có thể sảy ra, anh cố gạt chúng và tiếp tục yêu cầu y tá gọi bác sĩ. Touya vẫn tiếp tục đứng đó ,nhìn bác sĩ từng chút kiểm tra tổng quát cho Keigo, anh đan đôi tay chặt vào nhau, anh cố ném đi sự căng thẳng tuột độ của mình. Kết thúc kiểm tra ngắn gọn ,bác sĩ kéo anh ra ngoài hành lang phòng, bác ấy không quên đóng chiếc cửa sau lưng lại.
"Mọi thứ về cậu ấy đều ổn và khỏe, nhưng vẫn cần vài ngày bình phục lại cơ thể, tuy nhiên có lẽ cậu ấy bị sốc thuốc nên đã ảnh hưởng đến dây thần kinh trí nhớ...tôi không biết cậu ấy còn quên gì nữa không nhưng trước mắt là quên cậu rồi đó" bác sĩ điềm tĩnh nói những gì mình thấy được.
Touya vẫn lặng thinh nghe từng câu ,từng chữ lọt vào tai, để não bộ có thể hoạt động hết mức tiếp thu những gì mình nghe được,một nỗi sợ mới khác được hình thành từ đây, anh cảm thấy nhịp thở của mình đầy nặng nhọc và run rẩy, nỗi sợ của anh dần lớn hơn chiếm lấy tâm trí anh. Touya sợ, sợ một ngày nó đó Keigo mãi mãi không nhớ ra anh là ai. Dẫu vậy..
BẠN ĐANG ĐỌC
[DabiHawks] <waiting for you>
Fanfiction"Tôi sợ một ngày nào đó cậu hoàn toàn không nhớ ra tôi là ai, từng là gì đối với cậu" _________________________________________ Au : không năng lực ,đời thường Cảnh báo :OOC. Đây là fic hợp tác đầu tiên của tôi. Đang bắt tay với Ann Nguỹn (mọi idea...