Văn Án.

133 20 0
                                    

Một đời oanh liệt, Tiêu Gia Ngữ gặp chuyện bất bình xoắn tay áo lên cùng tác giả " đàm đạo" một đêm, khiến đối phương tức đến không nói nên lời, tâm tình tốt đẹp đi ngủ.

Sau đó, một giấc tỉnh dậy liền thành bạch nguyệt quang nữ chủ trong lòng nam chủ.

Tiêu Gia Ngữ: "..."

Không sao, không sao. Còn may là nữ chủ đâu.

Sau đó, thiếu nữ nhận ra lúc này xuyên qua là nữ phụ văn  giai đoạn lúc giữa truyện, nữ phụ cũng đến rồi

Tiêu Gia Ngữ tự an ủi: "..." Không sao, vẫn còn khá tốt.

Tiếp sau đó, mỗ nữ phát hiện đây là một cái loạn thế giới, nữ xứng trùng sinh, nữ phụ xuyên không, hệ thống công lược, v.v...

Tiêu Gia Ngữ chết lặng:"Không sao, vẫn ổn tốt... Ổn cái *beep* "

Tác giả bước ra đây, bà đây cùng mi đại chiến ba trăm hiệp!!

Cái thế giới quỷ quái này là sao tôi có thể sống được!!

Văn Án 1

Vừa nghe nam chính bá đạo tổng tài muốn giở trò cường ngạnh nữ phụ, Ôn Gia Ngữ thở phì phò tay cầm rìu đạp gãy cửa đi vào.

"Người này của lão nương, buông ra."

Nữ phụ xuyên không: "???" này nữ chủ sai sai ?

  Văn Án 2

Chứng kiến giáo bá dùng tiền khinh nhục tiểu bạch thỏ thời điểm, tâm khí nghĩa hiệp ra tay cầm trăm vạn tạp vào giáo bá, nghĩa khí vỗ ngực:

"Này nữ nhân, ta mang."

Quần chúng ăn dưa: "..." Nữ thần tính cách có chút sai.

Tiểu bạch thỏ: "..." Yên lặng đỏ mặt.

  Văn Án 3

Đối gương mặt soái khí kề sát bản thân nói lời thâm tình thời điểm, Ôn Gia Ngữ tim đập tay run, một phách đánh ngất người đi.

"Oa, hảo đáng sợ."

Người qua đường: Không cô đáng sợ hơn.

Văn Án 4

Ôn Gia Ngữ chết lặng nhìn kia nữ nhân một mình nói chuyện cùng hệ thống cô ta, ý đồ công lược giáo thảo, xoay người rời đi.

Không bao lâu, giáo thảo cả người bị trói đến trên giường nữ phụ công lược.

Nữ phụ: "????"

Ôn Gia Ngữ cười ôn hoà: "Đến tặng cô đó." cô mong ngày này đã lâu rồi.

  Văn Án 5

Ôn Gia Ngữ bình chân như vại, không chút hoang mang rối loạn nhìn bản thân bị cầm tù trên đảo hoang.

Vô cùng tỉnh táo lại quyết đoán thiếu nữ, tự cắt đứt sinh mệnh mình.

Không thả cô đi, hảo cô tự giải thoát.

"Thà là cánh hoa điêu tàn, còn hơn sống trong lòng vàng."

Đạo lý này, cô đã học được từ trên người một cô gái yêu được hận được.

Đây là một bộ mình đã lên ý tưởng khá lâu, có chút hệ liệt với hộ "TNNYYNC" . Mong các bạn sẽ đón nhận.

END.

Luôn Có Nữ Phụ Âm Mưu Hại Ta.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ