Chương 1: cuộc sống mới.

37 5 1
                                    

Author: Thập Thất

Một người con trai với mái tóc ngắn màu trắng đung đưa theo làn gió, người ấy đứng dựa vào lan can, nhìn vào một khoảng không vô định, ánh mắt đen tuyền vô hồn đầy mệt mỏi và bi thương. Người con trai gầy gò ấy, cứ mân mê lấy sợi dây chuyền hình bánh cá không buông.

"Tìm được chưa" Im lặng một hồi, người ấy cũng cất tiếng với chất giọng đầy mệt mỏi.

"Vẫn chưa" Một người con trai khác, thấp giọng mà trả lời, ánh mắt cũng chứa nét bi thương, cùng quầng thâm dưới mắt.

Cả hai cứ yên lặng không nói lời nào nữa, mà chìm vào trong những suy tư...

Rốt cuộc em đang ở đâu?...

__________

Vùng đảo nhỏ Shikoku.

"Chào buổi sáng, Takemichi" Một người phụ nữ trung niên cười dịu dàng nhìn người thanh niên trước mặt.

"Chào buổi sáng, thưa dì" Người thanh niên ấy cũng cười rạng rỡ chào lại.

Cậu cười nhẹ chào hỏi xong thì bước tiếp đến ngôi nhà không xa không gần trước mắt, bước vào nhà, căn nhà nhỏ đơn giản và mộc mạc cùng với một không khí ấm cúng làm cho tâm tình trở nên tốt hơn. Cậu treo áo khoác lên cây xào kế bên rồi bước vào không gian bếp, đắm chìm trong tiếng xì xèo của bếp lửa và tiếng lạch cạch của chén dĩa.

Sắp xếp thức ăn lên bàn, cậu cười nhẹ nhìn bàn thức ăn nóng hỏi, thơm ngon, cậu đưa mắt nhìn vào khung ảnh cạnh chậu hoa tulip trắng, Takemichi cười dịu dàng, ánh mắt hết sức ôn nhu.

Mới đó đã 6 năm rồi...

Bức ảnh về người con trai với mái tóc màu nắng óng ánh trước khung cảnh chiều tà, cùng đôi mắt lấp lánh xinh đẹp như bầu trời, người con trai ấy cười hạnh phúc ôm lấy ba đứa trẻ nhỏ bé ấy vào lòng, thật sự rất ấm áp...

*Hoa tulip trắng đại diện cho tình yêu, niềm đam mê và sự bình yên. Hoa tulip trắng cũng có ý nghĩa là chiến thắng, đạt được ước nguyện trong cuộc sống. Hoa tulip trắng chứa đựng sự tinh khiết và ngây thơ. Điều này mở ra một ý nghĩa lãng mạn của tulip trắng là tình yêu thuần khiết và hoàn hảo.

__________

Cậu bước từng bước lên cầu thang, đến trước một căn phòng nhỏ, gõ nhẹ vào cánh cửa từng tiếng, nhưng nào có tiếng hồi đáp, cậu thở dài xoay nắm cửa tiến vào bên trong. Bên trong căn phòng tối đen như mực, nhưng vẫn có một vài tia sáng mập mờ chiếu xuyên qua chiếc rèm cửa đủ để nhìn được đường. Cậu bước đến kéo rèm cửa ra, ánh sáng từ bên ngoài không chờ đợi mà chui tọt vào trong, khiến cho người ta chói cả mắt.

"Ưm~ chói..quá!" Giọng trong trẻo của một bé gái còn non nớt phát ra cứ như đang làm nũng vậy. Một bé trai khác thì
không chịu được mà chùm kín cả đầu, bé trai còn lại thì đã thức dậy nhưng vẫn còn hơi ngái ngủ dụi dụi mắt, mái tóc thì cứ như tổ quạ trong khá buồn cười.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 17, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Alltakemichi] Giúp các papa cua lại mama, gét gô!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ