" Yumi gising !! anjan na si Ms.Perez !! " Aish ! parang wala pang 5 min. yung tulog ko ahh ? ang bilis naman atang mag-bell at maghabulan ng dalawang to ! haha jk xD
At ayun pumasok na si Ms.Perez .. mukhang may sasabihin to ahh !
" Good Morning Class "
" Good Morning Ms.Perez " we said all in chorus ..
" May bago kayong magiging classmate and his from Korea " ha ? bago ? so transferee ? tapos galing pa ng Korea ? Woahh .. nice sana makasundo ko ...
" Ahmm .. Miss boy po ba o girl yung new classmate namin ? " tanong ni Anessa
" Ahmm .. Boy siya ! " nakkooo pooo .. ang sakit sa tenga !! PRAMISSS ... pano ba naman kasi LALAKI si New Classmate .. ganito talaga sa room ehh kapag may bago lalo na kung lalaki magsisitilian na agad .. sa bagay lahat ata ng mga nag-aaral sa school namin ay magaganda at gwapo . may ibang di naman kagandahan at kagwapuhan hmm .. i think they're just Cute One's ?? pero .. that's the truth ehh .. haha xD !!
" Eh Miss kelan po siya papasok ? " tanong naman ni Christian ..
" Ahmm .. actually today na siya papasok ! Oh his here na .. please come in Mr.Park " at ayon pumasok na si new classmate perooooooo .... sira na talaga Ear Drums koooo !!! Paano ba naman kasi nagsitilian nanaman yung mga girls classmate ko .. di maikakaila GWAPO po kasi si new classmate .. See sabi ko sa inyo ehh school ata to ng mga Ulhjang ? [best face ?] haha xD .. Enroll na po :P de jk !!
" Girls be quiet !! " saway ni Miss sa mg agirls classmate ko ! ang iingay kasi di na nasanay ? yung totoo ??
" Okay Mr.Park please introduce yourself to everyone "
" Hi ! I'm Cyrus Park , 16 yrs.old , hope you'll be good to me , that's all thank you " tss.. ang seryoso naman nito magpakilala ..
" Okay doon ka maupo sa tabi ni Ms........Jung , tutal wala namang nakaupo dun sa chair na katabi niya . " hala katabi ko talaga siya ? hmm ... okay narin yun para maging close kami .. haha yay !!
" Okay Miss " at lumakad na siya papunta sa akin ay este sa chair niya pala !! haha assuming Yumi ? di naman konti lang :P .. habang papalapit siya sa akin napansin ko yung mga mata ng mga classmate kong girls ... Hala sundan talaga ng tingin ? at ayun malapit na siya sakin !! Nyay ! msyadong excited Yumi ? di naman konti lang :))
At ayun katabi ko na siya ngayon :)) Ayiiee <3 .. haha nababaliw nanaman ako ... Woahh ~~ ang bango naman nito .. matanong nga kung anong brand ng coLogne gamit nya ! haha jk :P
" Annyeong :) jeoneun yumi-ya ! cho-um pepkaysumnida :)) " (Hello :)) i'm Yumi ! nice to meet you :)) I'll give him one of my best greeting .. ay ang wide smile ! haha xD ..
pero .. pero .. inignore niya lang ako :(( wuhuhu :'(( kawawa naman ako :(( di ako pinansin ni new classmate wuhuhu !!
Oy ! yumi OA na ahh ?? haha ..
" hmm .. Cyrus Park right ? bakit ka nga pala nag-transfer dito sa school namin ? " ......................
hala ! suko na ako ! kahit isang response wala talaga akong natanggap !!
" hmp >.< ang suplado naman nito !! akala ko pa naman makakasundo ko ? " bulong ko habang papaharap na kay Miss ..
" mu-ot ? mianhe ! i'm not in a good mood " (what ? sorry !) nag nod nalang ako as a response sa pag sorry nya !
nakinig nalang ako sa dinidiscuss ni Miss , ang kaso di ako maka concentrate ang dami kasing nagbubulungan sa tabi ko .. pinaguusapan kasi nila si Cyrus ..
BINABASA MO ANG
My Boyfriend is A Gangster
Ficção AdolescenteShe's Yumi Jung na nag-aaral sa Eros University. One day she fall inlove to the Transferee named Cyrus Park. They Love each other but there's one thing that Yumi didn't know about his Boyfriend. Sa tingin niyo mas magiging strong pa kaya ang RELATIO...