"Like a sister"

7 0 0
                                    

Here I am sa school walking with my BF ..Bestfriesnd ha,hindi Boyfriend.. pero sana nga boyfriend ko na lang siya pero wala eh kaibigan lang talaga ang tingin niya sakin eh.. haaayyyysss....

"Bebs!"-Alex:Sebastian Alexandre Lucas Pierre(Bestfriend-Crush-since birth)

"hmm?"-ako

"Punta muna tayo canteen may papakilala ako sayo"-Bebs

"Geh....parang may choice naman ako"-ako-
tss... totoo naman eh 'la naman talaga akong choice and besides wala rin naman akong ibang pupuntahan.

"haha.. talaga... and hindi naman ako matitiiis..diba Bebs?(w/matching puppy eyes)" -Bebs- shit!! ang guwapo niya talaga!

"O-oo naman.. Ha-ha-ha ikaw pa mala-malakas ka sakin eh"nauuutal kong sabi
➰➰➰➰➰➰➰➰➰➰
⚫Canteen⚫
"Ui mga Pars!!" sigaw ni Bebs dun sa 3 lalaking nakaupo sa isang table sa canteen...

"Yo, Luke!" bati nung matangkad na Red ang buhok na super guwapo, kay Bebs..

"Tol!!" bati ni Bebs at nakipag-friendly shake hands kay kuyang guwapo na Red ang buhok.. Tas lumapit naman samin yung isa pang lalaki na matangkad rin na maputi at itim ang buhok at kasing guwapo't kasing tangkad rin niya yung blonde na lalaking nakasunod sa kanya..

"Hi" bati ni kuyang itim ang buhok at yung blonde naman ay tumango lang bilang pagbati..

"Guys! siya yung sinasabi ko sainyong ipapakilala ko"habang nakaturo sakin "Siya nga pala si Alexa Terrice(teris)Buenavista,Lex for short"-Bebs

"Hi! ∩_∩" bati ko sa kanilang tatlo habang nakangiti..

"Hi! I'm Zachary,Zack for short" sabi nung red headed guy habang nakasmile at biglang nagwink.. feeling ko biglang uminit yung pisngi ko at parang namumula ako..

"H-h-hi!" nauuutal kong sabi..

"Hi!! ang cute mo pag namumula!" sabi nung itim yung buhok.. at feeling ko lalo pa kong namula .." hehe...Ako nga pala si Tommy.. Tom for short.." nagwave lang ako habang nakayuko.."hehe cute" narinig ko pang sabi niya

"Ram" maigsing sabi nung blonde na lalaki at nakita kong nagwave siya ng isang beses at nagsmile.. shit ang guwapo lng.. feeling ko namula ulit ako..
nagsmile na lang ako at nagwave sa kanya!!

"Ang cute ng GF mo dude!" sabi ni Zack kay Bebs

"haha oo nga eh" pagsang-ayon ni Tom na feeling ko ay ikinamula ko..

"Haha oo nga mga dude cute siya pero kaibigan ko lang yang si Bebs and beside She's like a sister to me"-Bebs

She's like a sister to me

She's like a sister to me

She's like a sister to me

She's like a sister to me

paulit-ulit na nagsisink in sa utak ko yung mga sinabi niya na parang naging dahilan nang pagsikip ng dibdib ko at paghirap ko sa paghinga habang nakatulala..

Bigla akong nagising sa katotohanan nung may nagtap ng shoulder ko.. tiningnan ko kung sino.. Si Bebs pala na parang nag-aalala ..

"Okay ka lang Bebs?" tanong niya..

"Ahh... O-oo nama-naman"
kahit ang totoo naman ay hindi.. π_π ansakit nung sabi niyang parang kapatid niya LANG ako..

"Sure ka? Lika na uwi na tayo.. may dinner pa tayo maya sainyo sabi ni tita" sabi ni Bebs at tumingin kila Zack "Dudes uwi na kami... Tom. na lang ha?"

"Geh.. ingat kayo.. Btw(By The Way) nice meeting you,Lex" sabi ni Zack... sabay wink na ikinamula ko nanaman

"Yeah, nice meeting you, Lex.. I also need to go kasi may pupuntahan pa kami nila Mommy.. Bye Lex,Ang ganda mo! Mga dudes.. bye alis na ko.." Sabi ni Tom sabay alis

"Kami rin pala nila Mom aalis... Gotta go!! Bye.. Nice meeting you Lex, you're so cute" sabi niya rin sabay takbo ...

"N-nice meeting you,L-lex... I also need to go.. Luke,bye.. Bye rin Lex" sabi ni Ram at nagpaalam na rin kami sa kaniya..

---------------------------

Hi guys! ayan po yung chapter 1!! sana po magustuhan niyo!!

please
COMMENT

VOTE

SHARE
.....
Tnx!!

Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon