cuộc thì nghiệp vũ khí sống CSZ - C là trung thành , S là tuân lệnh , Z là tàn bạo . Đó đà cuộc thí ngiệm của hai băng đảng ở Châu Âu là băng đảng Datenshi - nghĩa là thiên thần sa ngã và băng đảng Akuma - nghĩa là ác quỷ . Thí ngiệm đó mỗi lần làm cần 100 đứa trẻ 5 tuổi . Họ sẽ tẩy não và đào tao những đứa trẻ đó cho đến khi 15 tuổi . Trong quá trình đào tạo thì có 5 khóa :
- Khóa 1 : Đào tạo về tri thức .
+ Là đào tạo phải thành thạo về toán học , sinh học , vật lí học , ... và chắt chắn phải biết là mệnh lệnh quan trong . Khi kiềm tra 10 người đứng cuối cùng thì sẽ bị loại và còn 90 người .- Khóa 2 : Đào tạo về cách kết liễu một người nhanh nhất .
+ Là đào tạo về các dùng dao đâm vào đâu để kết liễu đối thủ nhanh nhất . Khi kiểm tra 10 người đứng cuối cùng sẽ bị loại ( qua 2 khóa thì đã loại 20 người và còn 80 người ) .- Khóa 3 : Đào tạo về cách chế tạo và phá bom mìn .
+ Là đào tạo về cách chế tạo bom , mìn trong các trường hợp và biêy cách gỡ các loại bom , mìn khác nhau ( qua 3 khóa thì 30 người bị loại và còn 70 người ) .- Khóa 4 : Đào tạo về thể chất .
+ Là đào tạo về thể lực cơ thể như chạy bộ đường dài , luyện tập lực tay , ... khi kiểm tra 10 người đứng cuối cùng sẽ bị loại ( qua 4 khóa thì đã loại 40 ngươi và còn 60 người ) .- khóa 5 : Đào tạo về bắm súng .
+ Là đào tạo về các kĩ năng bắn súng từ đơn giản đến phức tạp và phải bắn được tất cả các loại súng tân tiến nhất ( qua 5 khóa thì đã loại 50 người và còn 50 người ) .50 người đó sẽ được đưa đến một khu rừng có phạm vi xxx . Trong phạm vi đó thì tất cả 50 người phải kết liễu đối thủ và 5 người cuối cùng là vũ khí hoàn hảo . Zankoku là vũ khí sống giỏi nhất trong 5 vũ khí sống vá lúc đầu được đặt là mã số 014 .
Ít lâu sau anh được tặng cho Osore - có nghĩa là nỗi sợ và là thủ lĩnh của băng đảng Kureiji - có nghĩa là điên loạn . Ít lâu sau thì bị băng đảng khác thuê lính đánh thuê giết hết . Cái tên Zankoku là một thủ lĩnh lính đánh thuê - Chusei . Khi phát hiện ra anh đang g.i.ế.t những cấp giưới của anh .
Chusei : Chào cậu bé ! Cậu bé tên gì ??
Zankoku : 014 .
( Chusei : Thì ra là vũ khi sống CSZ . )
Chusei : Cậu chủ của cậu Osore ! Đã giao cậu cho tôi ! Từ bây giờ cậu sẽ đi theo tôi !!
Zankoku : Bằng chứng gì chứng minh tôi phải đi theo người .
Chusei : Của cậu đây .
Chusei đưa cho cậu một chiếc nhẫn vàng có viên đá màu đó tuyệt đẹp của Osore . Mỗi lần không nhận nhiệm vụ trực tiếp từ Osore thì sẽ đưa 1 trong 5 chiếc nhẫn của mình đeo . Chiếc nhẫn màu đỏ là phải đi theo người đó .
Zankoku : Từ giờ tôi sẽ đi theo người .
Từ khi Zankoku đi theo Chusei thì ít khi đươc nhận lệnh giết người . Mà Chusei đần đần lấy lại cảm xúc cho Zankoku . Cậu từ môy người không có cảm xúc trở lại thành một người có đầy đủ cảm xúc tự nhiên lúc đó cậu 18 tuổi .
Nhưng hạnh phúc đến mấy thì cũng kết thúc . Năm cậu 20 tuổi thì bị một đội lính đánh thuê khác giết hết vì có xung đột với nhau . Trước khi Chosei chết thì đã đưa Zankoku sang nhật để trốn thoát , còn mình thì ở lại với đồng đội .
Zankoku " CHÚ CHOSEI !!
Chosei : Bây giờ ta sẽ đưa cháu sang Nhật Bản ! Cháu sẽ gặp Zanina hãy đi theo cậu ấy !
Zankoku : Zanina là ai ??
Chosei : Cậu ấy là bạn của ta ! Hãy sống tiếp ở đó !!
Zankoku : Còn chú ! Chú không đi sao ??
Chosei : Không ! Ta sẽ không đi ! Ta sẽ ở lại với đồng đội của ta !!
Zankoku : VẬY CHÁU SẼ Ở LẠI VỚI CHÚ !!
Chosei : NẾU TA CHẾT THÌ CHÁU SẼ ĐI THEO ZANINA ! COI NHƯ ĐÂY LÀ TÂM NGUYỆN CỦA TA ĐƯỢC KHÔNG !!
Zankoku : Vâng . Cháu biết rồi . Chú sẽ thắng ! Chắc chắn !!
Hai ngày sau thì cậu nhận được tin là Chosei đã c.h.ế.t . Cũng từ đó cậu đi theo Zanina . Zanina vi nể tình người bạn đã mất của mình thì chỉ cho cậu quản lí các công việc giấy tờ . Nếu khi có nhiệm vụ khó khăn thì Zanina sẽ cho cậu đi .
BẠN ĐANG ĐỌC
sano rotaru ! con gái cưng của Mikey
Short StoryRotaru là con gái nuôi của Mikey trong một lần đi dạo qua một con hẻm nhỏ,gã nghe thấy tiếng khóc của một đứa trẻ con. Nếu như bình thường thì gã sẽ không để tân đến.Nhưng khi gã nghe thấy tiếng khóc đó thì lại nổi lên sự tò mò.Đến lại gần thì thấy...