It was morning.

I really want to forget.

I dont want to get up na nga eh.

"hay nako, wala akong pakielam kung broken hearted ka ate ha? Im not a love adviser. Mommy mo ko. And you know i wont tolerate you."

"Yea, i know ma. Medyo masakit lang talaga. Dito lang ako sa kwarto ma."

"Hindi ka pwede magmukmok dito ate, mapapansin ka ng daddy mo. Lumabas labas ka nlng. Okay?" I nodded

Mommy talaga oh. Haha i wont tolerate eh ano pala yon? Haha

After 20 mins may nagcall sakin.. i was expecting tom or dre pero si rain yung tumawag..

"Oh? Hello?" I asked.

"Kamusta? Miss na kita ah" ulul? Ako namiss mo matapos mo kong landiin iiwan mko tapos ngayon tatawag tawag ka? Kapal ng mukha mo boy! Liit ng ano mo!

"Ahm, eto miss ka din.." kahit hindi? Polite lang ako pero inamo pag natimingan mong lasing ako tignan mo lang! Haha

"Hahaha. Tumal mo naman eh" kasi he asked for sex eh ayoko ng sex im a good gorl. Letche hanggang kiss ka lang! Higad!

"Grabe ka naman, i will do it next time baby promise" promises are meant to be broken pakyaaa.

And please! There are no next time!!

"Haha sus. Paasa ka naman eh." Oo buti alam mo!

"Judgemental neto!" Makiramdam ka nga.

"Di ah, oh bakit di ka na nagloload?" Kasi tulad mo tinatawagan nila ako. Di ako nagloload kasi manlalandi lang kayo at matetext ko lang si tom! Hate hate hate hate hate

"Kasi you arent replying kasi." Polite award goes to. Triz

"Hindi daw? Nagrereply ako no!" Fak. Lokohin mo lelang mo.

"Hello?? Hello!?? Bakit wala akong marinig!? Fvck. Hello!?" Kahit meron akong naririnig hahaha.

Tapos binaba ko na. Hay puro lies! Flirt! Libog! Hays.

Bigla akong nagutom so bumaba ako..

Nagulat ako nung nakita ko si andre kausap nila yvo tsaka ni mama may dalang pancake tsaka cokefloat. Oo cokefloat for breakfast good ako don. Favorite ko.

"Oh ate manliligaw mo na pala si kuya andre ha!" Sabi ni iya

"Hoy wag mo kong bwisitin andre ang aga aga!" Tapos bigla silang nanahimik.

Ay very rude ba? Eh pinagttripan kayo niyang lokoloko na yan eh!

"Sorry ha. Bwisit na kasi ako eh, tapos pagttripan ulit ako." Umalis si mama tsaka sila yvo. Pumunta sila sa kwarto si mama sa cr.

"Hoy triz wag ka ngang salbahe! Nagdala ako ng breakfast tapos ginagago mo nako?" Oo nga naman for sure maaga siya nagising mga 8am magte10 na kasi eh.

"Okay fine. Sorry andre. Thankyou sa effort. Pero sana wag mong idamay sila mama sa trip mo! O Wag mong sabihing totoong manliligaw ka!?" Kasi why would he do that diba?

"It was real. I will court you."

Then i looked at him and wait for his "booyah i got ya again!" But there s nothing.

"O--kay? Andre? Now answer my question. Why would you pick a not so pretty, many times ugly, fat, not white toned like you, weird, bossy, boastful girl like me. And add that im a perv!"

He smiled. "You know what? The truth is i dont know and i dont care cause i really love you. But you care to ask so this, yeah.. some says youre ugly but some says youre pretty. Some says youre fatty. Who cares? Inggit lang sila di sila masarap haha joke idc bout weights honey. Skin tone? Wtf if i fell in love with a girl because she has a white skin tone then its not love its dove, oh shushushu wag kang maingay! Tawa ka ng tawa makinig ka! weird? Bossy? Boastful? Common characteristics ng mga ex ko yan so idc."

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 13, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

youre a heartless bitch, dont fall!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon