JENNIE'S POV
Kanina pa ako tahimik mula simbahan hanggang sa reception.. my friends and my family was here..
Naka above na knee nalang ako na white dress dahil masyadong malaki yung wedding gown..
Tinignan ko si Lisa na busy sa pakikipag usap sa mga kaibigan at mga business man's.. i remembered what she say earlier..
"Kung pwede nga lang.. pero kailangan din kitang ibalik sa totoong nag mamay-ari sayo.."
"Kung pwede nga lang.. pero kailangan din kitang ibalik sa totoong nag mamay-ari sayo.."
"Kung pwede nga lang.. pero kailangan din kitang ibalik sa totoong nag mamay-ari sayo.."
Paulit-ulit ko yun naalala hindi ko maiwasang hindi malungkot okay na sana eh.. masaya na ako bakit kailangan pa niyang sabihin yun?
"Hey Jennie.." nilapitan ako ni Mino at Jackson..
"Hmm?"
"Congratulations.." bati ni Jackson.
"Congratulations" malamig na bati ni Mino.. wala naman akong pakelam sakanya..
"Thank you." pilit akong ngumiti dahil nakita ko si Lisa na nag lalakad papalapit sa'min.
"Yow Engineer." sabi ni Jackson.
"Sup? Captain?"
"Congratulations.."
"Salamat.."
Pag tapos batin ni Jackson si Lisa ay umalis na ito kaya kami nalang ang naiwan..
"Aren't you happy?" she asked me.
"Masaya na sana.."
"Why?"
"Hmm.."
"Ah I know.. I'm not your dream---" I cut her off..
"Will you please stop saying nonsense?!" I raised my voice..
"Huh?"
"Masaya na sana ako kaya lang bakit kailangan mo pang sabihin yun?"
"Ang alin ba?"
"Yung sinabi mo kanina!" I wipe my tears.. "Ikaw yung pinakasalan ko tapos ibabalik mo ulit ako?!"
"I-im sorry hindi ko naman na alam na ganun yung dating sayo nun.. Jennie sorry na.." sabi niya sa'kin at niyakap ako.. i ended up hugging her back.. Ewan na iinis ako dahil sinabi niya yun..
"I have a surprise for you.." naka ngiting sabi niya at hinila ako papaalis sa reception at umakyat kami sa taas ng hotel.. actually Hotel ni Jisoo na kaibigan niya at mukhang close na sila ni Rosie agad.. even Taehyung at Jungkook.. pero si Irene at Seulgi hindi mag kasundo sila pa naman yung mag kakapartner kanina..
Inalalayan niya akong maupo sa ground at may kinuha sa gilid.. gitara
Naupo siya sa tabi ko at nag simulang mag strum ng guitar.. hindi ko alam kung anong song yun basta ang sarap pakinggan..
🎶 Wooh yeah yeah
Kay daming ng babae na aking nakilala
Dito sa puso ko
Ay tunay kang naiiba
Lagi kang naalala
Sa panagip ay kasama
Alam mo na bang minamahal kita..
Tinitignan niya ako ng deretso sa mga mata ko.. hindi ko alam pero may kung anong magnet ang humahatak sa'kin para titigan din siya..