- Hàng đây mời mọi người ăn nha!
- Tôi định đăng một ngoại truyện H không hề liên quan đến cốt truyện, viết vì vã quá thôi không biết có nên không nhỉ? (;ŏ﹏ŏ)
_________________________________________Sau ngày lễ hội lớn tại Palace of Light, Valhein đã bị khiển trách rất nhiều vì đã quên lời hứa của mình với Richter. Cũng chính vì lí do trên mà việc luyện tập đã được nhân lên gấp đôi, đó cũng được xem như một hình phạt nhẹ nhất dành cho bản thân Valhein rồi.
Cũng đâu phải tại cậu đâu chứ? Chỉ là...vui quá quên mất đường về thôi mà...?
Sau câu biện minh cho hành đồng của mình, Richter liền cho cậu một cái gõ đầy "yêu thương". Nó đau! Sao thúc thúc lại gõ đầu mạnh vậy chứ? Huhu, người hết thương con rồi!!!
Vào một ngày đẹp trời tại một khu rừng trúc, gió thổi rì rào qua những kẽ lá, thân hình cây trúc khẽ đung đưa va vào nhau tạo lên tiếng lạch cạch vui tai. Một cơn gió mạnh thổi qua, những chiếc lá nhỏ không thể bám vào thân cây đã phải lìa khỏi cành cuốn theo hướng gió mà bay đi. Nó bay mãi đến khi cơn giò dừng lại thì tất cả chúng đều từ từ rơi xuống mặt đất.
Hình bóng một lớn một nhỏ đang hăng say giao chiến đấu với nhau. Người cầm kiếm, người cầm phi tiêu, người lao lên liên tục đánh vào đối phương, người thì dùng phi tiêu của mình liên tục đỡ và cố giữ khoảng cách để có thể ném những chiếc phi tiêu vào người đối phương. Đến cuối cùng, người chiến thắng vẫn là hình dáng to lớn với mái tóc trắng dài được buộc gọn ra phía sau, chả cần phải nói thì cũng đã biết đây chính là Richter rồi và bóng hình nhỏ kia chính là Valhein.
Hắn ta dạo quanh khắp khu rừng trúc để tìm kiếm một nơi yên tĩnh để nghỉ ngơi thì âm thanh của hai người đã thu hút sự chú ý của hắn. Hắn ta đi theo âm thanh, không quá khó để có thể tìm ra vị trí của họ.
Hắn đứng ở một góc khuất, ánh mắt dõi theo từng đồng tác giao đấu của hai người trước mặt lòng cũng thầm phân tích năng lực của cái bóng hình lớn hơn. Chà! Người này chiến đấu cũng không tệ, khả năng giao chiến nhanh và chớp nhoáng. Có thể thấy qua cách chiến đâu của y hắn có thể khẳng định người này chiến đấu theo lối chiến thuật "đánh nhanh rút gọn".
Một lúc sau, cuộc chiến của họ đã dừng lại. Hắn quay người nghĩ bụng không có chuyện của mình ở đây nên liền quay người rời đi.
Chưa bước nửa bước thì một chiếc phi tiêu bay đến. Cũng may hắn không phải những kẻ tầm thường nên chỉ một cái nghiêng đầu đã có thể dễ dàng né tránh.
Ồ, bị phát hiện rồi!
Hắn nghĩ thầm nhìn chiếc phi tiêu đang ghim thẳng vào thân cây trúc trước mặt, chưa kịp quay ra phía sau thì thanh kiếm sắt nhọn đã kề sát ngay cổ của hắn. Lưỡi kiếm sắt nhọn lại bóng loáng, đây quả thật là một thanh kiếm tốt. Dù bản thân đang nằm trong thế nguy hiểm nhưng hắn vẫn không quên cảm thán về thanh kiếm này.
- Ngươi là ai? Sao lại lén la lén lút ở đây nhìn trộm bọn ta?
Thanh âm trầm khàn khẽ cất lên phá tan mọi suy nghĩ trong đầu của hắn. Hắn khẽ quay đầu liếc nhìn chủ nhân của thanh kiếm tốt này, quả là kiếm đẹp mà người cũng đẹp. Hắn ta nhìn một lúc rồi lại nghĩ y tuy trông cũng rất ưa nhìn nhưng ta không thích nam nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
〚AOV〛 『Zanis x Valhein』 Dây Tơ Hồng Gắn Kết Đôi Ta
FanficYêu người là chuyện của ta, cớ sao các người lại vội ngăn cản? __________________________________ -Thể loại: 1x1, cổ trang, đam mỹ, bách hợp và một chút ngôn tình (ai không thích có thể click back nha) - Warning: Sẽ có một vài ngoại truyện sẽ có R18...