ᕙ⁠ ⁠(⁠°⁠ ⁠~⁠ ⁠°⁠ ⁠~⁠)

2.9K 157 23
                                    

Ở cái tuổi 16, cái tuổi bây giờ đáng lẽ đang trải nghiệm một cuộc sống Trung học bình thường và cũng như sắp có một phần kí ức tươi đẹp và hoài niệm quyên một năm Trung Học ấy. Nhưng với một đứa trẻ bất hạnh như Tighnari thì không, cậu từ nhỏ đã phải tự mưu sinh đi làm những việc lặt vặt để kiếm tiền về cho ba mẹ và cũng như để chăm sóc em gái. Ba mẹ Tighnari là hai con người nghiện cờ bạc đúng nghĩa. Họ bắt cậu đi làm thêm để đưa tiền cho họ để tiếp tục con đường cờ bạc và rượu chè. Nhiều khi thua cờ bạc hoặc có một chút gì đó khó chịu, họ sẽ ra tay đánh đập cậu tàn nhẫn.
Còn em gái Collei của cậu, vốn sinh ra sức khoẻ đã yếu lại còn sinh sống chung với cái gia đình này. Dường như Tighnari có thể cảm nhận em gái của mình có thể ra đi bất cứ lúc nào.

Vào một ngày bình thường. Trong mắt cậu cuộc sống của chính mình chẳng có gì ngoài một màu xám. Chỉ biết hôm nay ba mẹ cậu lại tức giận vì lỗ một vốn tiền.

Tighnari biết một trận ăn đập sắp đến với chính mình. Cậu tự nguyện đứng trước mặt ba mẹ để cho họ đánh cậu thay vì phải ra tay với em gái. Họ đá cậu ngã xuống đất. Cậu chống hai tay xuống sàn nhưng bên dưới sàn nhà không bao giờ sạch sẽ, chứa thêm đầy những mảnh vụn thủy tinh vỡ, vô tình khứa phải vào lòng bàn tay cậu thật sâu. Khiến nó bật máu, nhưng cậu lại chẳng thấy đau rát, biểu cảm khuôn mặt cũng chẳng tỏ vẻ gì vẫn cứ khuôn mặt vô hồn ấy nhìn xuống nơi chất lỏng đang từ từ chảy. Ngược lại khi họ nhìn thấy máu từ lòng bàn tay Tighnari chảy ra, họ còn tức giận thêm trách mách cậu vì không dọn nhà sạch sẽ.

Tighnari biết một trận ăn đập sắp xảy ra với chính mình. Cậu tự nguyện đứng trước mặt ba mẹ để cho họ đánh cậu thay vì phải ra tay với em gái. Họ đá cậu ngã xuống đất. Cậu chống hai tay xuống sàn nhưng bên dưới sàn nhà không bao giờ sạch sẽ, chứa thêm đầy những mảnh vụn thủy tinh vỡ, vô tình khứa phải vào lòng bàn tay cậu thật sâu. Khiến nó bật máu, nhưng cậu lại chẳng thấy đau rát, biểu cảm khuôn mặt cũng chẳng tỏ vẻ gì vẫn cứ khuôn mặt vô hồn ấy nhìn xuống nơi chất lỏng đang từ từ chảy. Ngược lại khi họ nhìn thấy máu từ lòng bàn tay Tighnari chảy ra, họ còn tức giận thêm trách mách cậu vì không dọn nhà sạch sẽ.

" Cái thằng dị hợm này! Cái này là mày tự chuốt lấy vì không lau dọn nhà sạch sẽ! "

" Tôi dọn bao nhiêu lần thì cũng đâu có sạch nổi với mấy người đâu? "

Vừa nghĩ cậu vừa hứng chịu những cú chà đạp và những cú đấm chứa đầy sự bực tức của ba mẹ. Cậu nghĩ rằng, sao họ không đánh chết cậu luôn đi? Cậu nhiều lúc đã có ý định tự vẫn, nhưng mà nghĩ đến người em gái còn đang chống chội với căn bệnh, cậu không nỡ..... Cậu hứa rằng sau này làm có nhiều tiền sẽ đưa em đi chữa bệnh, sẽ đưa em đi những nơi mà em muốn, sẽ cùng em thoát khỏi cái căn nhà quái ác này.

Nằm dưới đất, đưa hai tay lên đầu đỡ lấy những cú đạp mạnh của hai con người ác ma kia. Bỗng có tiếng gõ cửa từ bên ngoài vọng vào, khiến cho hai con người đang hành hạ cậu phải đứng im và tỏ vẻ lo lắng. Theo suy đoán của cậu thì lại là mấy tên đòi nợ đến để đòi nợ, được buông tha tạm thời nên cậu cũng nhanh chóng chuồn vào phòng. Nhìn thấy em gái đang nằm yên trên giường mà bỗng chấp nhẹ lòng. Biết rằng ngoài kia sẽ có một trận xô xát rất lớn, cậu tiến lại gần ôm em vào lòng và bịt tay em lại.

「 Cyno x Tighnari  」18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ