Tút tút tút... Tiếng vọng cứ vang lên trong đầu anh - Sans, thời khắc đáng sợ nhất mà Sans phải đối diện. Như một định mệnh đã sắp đặt, hay anh được ... lập trình để như thế (anh thường nghĩ thế), cứ vào ngày thứ 36499 tính từ lúc anh mất trí nhớ, bao lâu nhỉ... gần 10 năm, khi tín hiệu đơn giản đến đáng sợ kia vang lên trong anh, là sắp đến thời khắc anh phải chia tay thế giới này, thế giới anh đã vật lộn để sinh tồn trong 10 năm nay. Sau khoảng khắc này, cơ thể xương trắng của anh như bị vỡ vụn ra từng mảnh, như bị rang cháy bỏng rát từng mảnh xương cho đến khi hóa thành bụi xương. Rồi bụi xương như bị cuốn hút vào một hố đen sâu thăm thẳm, chằng chịt những tia sét tím ngắt, năng lượng hồ quang của sét tím lên đến cả ty tỷ Vôn. Bụi xương kia cũng thấy đau đớt tột cùng vì va chạm với sét tím, đau đớn đến mức xóa cả ký ức lưu trữ trong bụi xương. Bị cuốn trôi trong hố đen sét tím tưởng chừng như vô tận, đau đớn chỉ vài giây, vài phút, hay vài năm... Sans cũng không biết chính xác, chỉ biết rằng ký ức anh đang bị xóa dần, xóa dần. Chẳng biết bao lâu nữa, cho đến lúc ký ức bị xóa sạch trong từng hạt bụi xương, lúc đó nhúm bụi xương mới du hành qua miệng bên kia của Hố đen sét tím. Rồi với năng lượng kỳ diệu của rìa hố đen, bụi xương được tụ lại, kết dính với nhau, tạo nên một hình hài mới, một "Sans mới" với một cơ thể mới, một trí nhớ mới, trên một hành tinh mới tên DBSUI. Thời gian bắt đầu đếm: ngày thứ nhất (1), ngày đầu tiên trên hành tinh DBSUI. Kết thúc quá trình xuyên không, mở ra một cuộc phiêu lưu mới trong ... 10 năm sắp tới của Sans...
[Hết chap 1...]
BẠN ĐANG ĐỌC
Hành trình xuyên không
Ciencia Ficciónchưa biết bao nhiêu chap, cứ tập viết thôi. Cũng chưa biết nội dung mỗi chap là gì, cứ tập viết thôi. Đọc xong nhớ like động viên em nha :)