69
Tầm mắt từ mơ hồ chuyển đến rõ ràng, Kunikuzushi số 2 trước mắt một mảnh tối tăm.
Đây là nào?
Kunikuzushi số 2 hồi ức một chút, nếu không có nhớ lầm, hắn hẳn là nên cùng Jouno Saigiku ở trường học sân vận động bên trong chấp hành Raiden đại nhân giao cho hắn nhiệm vụ mới đúng. Lúc ấy ở đây người trừ bỏ hắn bên ngoài, hẳn là còn có một cái ăn mặc đồ thể dục nam nhân cùng một cái ăn mặc giáo phục học sinh...... Kunikuzushi số 2 khắp nơi nhìn xung quanh một chút, không có nhìn đến hắn cho rằng lý nên nhìn đến những người đó.
Việc đã đến nước này, Kunikuzushi số 2 chuẩn bị trước thăm dò một chút cái này địa phương. Vì thế hắn bước vào khoảng cách chính mình gần nhất cái kia phòng.
"Ai?!"
Kunikuzushi số 2 đã chịu kinh hách, theo bản năng sau này lui hai bước, lay khung cửa hướng bên trong nhìn lại.
Kia trương sụp thượng nằm vị kia...... Trừ bỏ kia một đầu cập eo tóc dài ngoại, lớn lên giống như hắn.
Kunikuzushi số 2 hít sâu một hơi, đi tới nằm ở trên giường thiếu niên bên người. Cứ việc sớm đã có dự đoán, nhưng nhìn đến kia trương cùng chính mình giống nhau như đúc mặt sau, tâm tình vẫn là thực phức tạp.
"Ngươi là ai?"
Đối phương thoạt nhìn ngủ thực chết, căn bản không có cho hắn đáp lại...... Không, có lẽ là có đáp lại.
Hắn trơ mắt nhìn thiếu niên khóe mắt rơi xuống một giọt nước mắt, chảy xuống tới rồi bên tai.
Ở Kunikuzushi số 2 nhận thức trung, nếu người khác khóc nói, hắn là hẳn là làm chút gì đó. Đang lúc hắn luống cuống tay chân mà chuẩn bị giúp ngủ say trung thiếu niên lau đi nước mắt thời điểm, hắn nghe được ngoài cửa có cơ quan thanh âm vang lên, hơi suy tư, liền trốn vào chất đống tạp vật cùng bình phong chỗ ngoặt chỗ.
Bình phong là giấy làm, Kunikuzushi số 2 xé ra một cái lỗ nhỏ tới, thông qua cái kia động tới nhìn trộm bên ngoài tình huống.
Tiếng bước chân càng ngày càng gần. Kunikuzushi số 2 nghe được tiếng bước chân ước chừng ở môn vị trí ngừng một hồi, tiện đà lại đi đến. Kunikuzushi số 2 thấy được tên kia ăn mặc cực kỳ xa lạ trang điểm, đứng ở sụp trước.
"Ngươi...... Là ai?"
Kunikuzushi số 2 bưng kín miệng, đồng tử khẽ run.
Đó là cùng hắn hoàn toàn giống nhau thanh âm.
Võ sĩ nghe được lời này lập tức rút ra đao, sau này lui hai bước, cảnh giác mà nhìn tay chống sụp đã là đứng dậy thiếu niên.
"Tại hạ vô tình mạo phạm, chỉ là nghe nói nơi đây có một chỗ bí cảnh, hoặc có thể tìm ra chút tài vật bổ túc sinh hoạt thôi."
"......"
Thiếu niên ngôn không phát, ngẩng đầu lẳng lặng mà nhìn về phía võ sĩ.
Thật lâu sau, võ sĩ mới lại nói: "Các hạ là?"
Thiếu niên như cũ không nói.
"Ta ở nơi này vẫn chưa tìm thấy cái gì, cũng vẫn chưa lấy đi cái gì." Võ sĩ đạo, "Ta này liền rời đi, còn thỉnh ngài không nên trách tội."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Genshin Impact ] Cos Genshin đi vào văn dã phim trường sau-Tranh Khúc
Adventure[ Tổng Genshin Impact ] Cos Genshin đi vào văn dã phim trường sau-Tranh Khúc Bố Cốc Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Xuyên việt , Dị năng , Xuyên thư , Linh dị thần quái , Đàn xuyên , Bungo Stray Dogs , Jujutsu...