130
' ta là ai? Ta ở đâu? Ta đang làm gì? '
Từ huệ so thọ đi vào Nhất Tâm Tịnh Thổ sau, hắn liền không ngừng lặp lại hỏi chính mình này ba cái vấn đề.
Cái kia đem chúng thần tước đến không hề có sức phản kháng người là...... Beelzebul?
Giả đi?!
Mặc dù hắn kiến thức rộng rãi, cũng chưa từng có nghĩ đến xem qua trước sẽ là như thế này một bộ quang cảnh.
Này cơ hồ là tuyệt đối nghiền áp.
Kiến ngự lôi □□ hào đã sớm vang vọng cao thiên nguyên, mặc dù bì sa môn thiên là mạnh nhất võ thần, kiến ngự Lôi Thần vũ lực giá trị cũng không thấy đến so nàng kém nhiều ít. Hắn nghĩ tới kiến ngự Lôi Thần khẳng định đánh không lại Raiden Ei, nhưng hắn trăm triệu không nghĩ tới chính là ——
Nhiều như vậy thần hợp ở bên nhau đều đánh không lại một cái Raiden Ei a!
Từ hoảng loạn đến khiếp sợ đến chết lặng, huệ so thọ thâm giác chính mình đã đã trải qua quá nhiều.
Hiện tại hắn nhìn bên kia thần minh một cái hai cái bị đánh hoảng không chọn lộ gà bay chó sủa, huệ so thọ ngồi ở màu tím lôi quang vòng bảo hộ trung, tâm như nước lặng. Thậm chí cảm thấy chính mình nếu ở chỗ này bãi cái quán nhi bán điểm nước khoáng hạt dưa gì đó không chừng là cái thương cơ. Như vậy này đó thần minh trung tràng nghỉ ngơi thời điểm khẳng định có không ít sức cùng lực kiệt thần minh lại đây mua cái hai bình.
Nhưng sự thật chứng minh hắn là suy nghĩ nhiều, bởi vì căn bản là không có cái gọi là "Trung tràng nghỉ ngơi" thời gian.
Đây là một hồi đơn phương "Tàn sát", một bên khác chỉ có thể chật vật mà nơi nơi trốn mà thôi.
"Nhất Tâm Tịnh Thổ" trong vòng cũng không có thời gian biến hóa, hết thảy nguồn sáng đều đến từ chính kia luân thật lớn hồng nguyệt. Huệ so thọ cảm thấy nhàm chán thời điểm liền ngủ một giấc, tỉnh lại lúc sau phát hiện bọn họ còn ở bị đánh, sau đó hắn liền tiếp tục ngủ. Ngủ ngủ quá nhiều lần, tỉnh lại tỉnh rất nhiều lần. Huệ so thọ chung với phát hiện không thích hợp.
Thời gian đến tột cùng qua đi đã bao lâu?
Theo lý mà nói sẽ không thật lâu đi, cũng không có bao lớn thù bao lớn oán, Beelzebul không có việc gì ở chỗ này cùng bọn họ này đó thần minh lãng phí thời gian làm gì?
Beelzebul khẳng định là có chính mình khảo cứu, nói như thế nào nàng phía trước đều hẳn là không nghĩ chậm trễ thời gian nghe bọn hắn đám kia người vô nghĩa cho nên mới trực tiếp đấu võ đi.
Huệ so thọ cứ như vậy nghĩ, đem chính mình cảm thấy thời gian quá rất dài nguyên nhân đều đổ lỗi đến trên người mình.
Nhất định là hắn tâm thái không tốt, cảm thấy sống một ngày bằng một năm nguyên nhân.
Qua một đoạn thời gian hắn vẫn là cảm thấy không quá thích hợp.
Hắn nghe được tiệt di nói: "Thiếu chủ, không phải là bởi vì ngài phía trước nghi ngờ Baal đại nhân thực lực...... Cho nên nàng mới muốn chứng minh cho ngươi xem đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Genshin Impact ] Cos Genshin đi vào văn dã phim trường sau-Tranh Khúc
Aventura[ Tổng Genshin Impact ] Cos Genshin đi vào văn dã phim trường sau-Tranh Khúc Bố Cốc Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , Manga anime , Xuyên việt , Dị năng , Xuyên thư , Linh dị thần quái , Đàn xuyên , Bungo Stray Dogs , Jujutsu...