ExoK when they accidentaly see you naked

142 2 0
                                    

ExoK when they accidentaly see you naked




Suho: *opens door sabay nganga* sh*t! Sorry sorry!



You: *lumabas na sa shower ng naka towel lang at nakita mo si suho* oh babe? Nandito ka pa? (Trying hard ka na parang walang malisya ang nangyari kanina pero deep inside nahihiya ka na)




Suho: *bigla kang niyakap* ang sexy mo kanina babe, shower ka ulit pero this time sama ako ;)




You: thet >/////<






****




Kai: *Licks tongue* wow! ang clean ng ano mo baby, feeling ko masasarapan ang talong (junior) ko sa butas mo. (spg)




***




D:O: D_______________O ang laki ng mga mountains mo jagiya.






*********




Chanyeol: *creepy smile at biglang hinawakan ang mountains mo* HAHAHAHAHAHAHA ANG GALING! PARA SIYANG JELLY! *tingin sa ibaba mo at mas lumapad ang ngiti*





You: ah... yeol? a-anong gagawin m-mo?




Chanyeol: *Tingin sayo at hinubad ang pantalon sabay tulak sayo sa kama* where gonna make love tonight~





******



Sehun: OH MY GATH! *takip sa mata pero may butas ng konti para makasilip* (/__0\)





*****




Baekhyun: *lumaki ang talong* my god gurl! di mo naman sinabi sakin agad na ganyan kalaki ang ano mo! *hinatak ka papuntang kama* anong akala mo? now that i saw your whole body fully naked I'll be manly for now and also let me see you my manlyhood. *smirks* para naman quits ;)




!@#$%%^&*(




A/N: GUYS! ANG BYUN KOOOO T________T SARREH SA MGA 18 BELOW. 16 pa nga ako eh xD aminin niyo! may mga katulad ko rin na byun HAHAHAHAHAHA neknek.

EXO SCENARIOS [ COMPLETED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon