Not A Scenario Just a thought of author

410 11 0
                                    

Huhuhu T^T

may nabasa ako na makarelate saakin tunkol sa exo.

Yung tipong kahit joke lang kasi sinasabi at ginagawa parin natin.

tulad nga

"Mga bakla ang exo!" Oo joke lang 'yun kahit sinasabi ko 'yun.... di ko manlang inisip na baka masasaktan ang exo sa sinasabi ko at ng ng kaibigan ko.

"Ang DARK naman ng skin tone ni Kai!" 'yan! Oo sinasabi ko rin iyan. Hahaha~ At nagsalita ang hindi Morena xD Joke lang rin 'yan pero....... Ihhhhh~ Parang nagui-guilty ako nung mga sinabi ko 'yan.

Kunwari ikaw ang exo tapos sinasabi saiyo iyan? Diba masasaktan ka. Ni di natin nakikita ang effort nila? Ang mukha lang nila ang tinitingnan natin?

Oy ha! Oo tinitingnan ko ang mukha pero tinitingnan ko rin ang UGALI noh!

Nung nakilala ko ang exo kasi at first parang binalewala ko lang sila pero nung napanood ko ang Growl nila kasi ang ga-gwapo at talented pala nila (^____^) whooo~ Proud na proud nga ako maging Exostan eh! :)

pero guys.... kahit JOKE  lang ang mga iyan dapat wag na natin sabihin kasi nilalait or something natin ang mga idols natin eh :(

At etoh pa, May isang Sasaeng fab raw... humawak ng *toot* ni Luhan. Di ako sigurado kung totoo 'yun . Nabasa ko lang yun.

Please naman bigyan natin ng respeto ang exo, Wag kayo maging Sasaeng para naman mas gusto pa ng exo at mahalin nila tayong mga pilipino at ang pilipinas.

sabi ng kaibigan ko kasi dalawang countries lang ang nagustuhan ng exo dahil raw marunong sila magrespeto.

at yun ay ang Brazil at Pilipinas.

Brazil diba? Oo yun!

Tapos nun kasi diba ang mga fans ang magpapicture? Si Chanyeol kasi nagpapicture sa isang Brazilian Boy so bale parang isa narin siyang fan xD

Hoho... sana po maintindihan niyo ako kung bakit ko ito ginawa ^^

love exo and appreciate there doings, be a good example to other exostans.

EXO SCENARIOS [ COMPLETED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon