Warning: OOC, R18+, hiện đại, thô tục.
Zata, tác giả đương đại, nhỏ tuổi, làm tình thô bạo x Laville, streamer nổi tiếng top 1, lớn tuổi, thích bị làm thô bạo.
Lời tác giả: Trẻ nhỏ không đọc fic này!!
---------------------------------------------------
Mút cho em.
Giữa căn phòng le lói ánh đèn điện tử bỗng vang lên tiếng ám muội đứt quãng, cùng với đấy là chất giọng trầm thấp từ tính đầy dụ hoặc đan xen.
"A... ha... Sướng..."
Ánh đèn từ màn hình máy tính chẳng tài nào chiếu đến nơi này, chỉ thấy lờ mờ một bàn tay thanh niên gân góc đang túm tóc ai đó. Dường như đấy không những là một người con trai mà còn lớn hơn cậu vài tuổi. Lẩn trong màn đêm tăm tối chàng trai lớn tuổi ấy không ngừng làm những hành vi kích thích một cách say sưa, khiến cậu con trai đang ngồi trước mặt anh phải bật thốt vài tiếng rên trầm sung sướng.
"Giỏi lắm... Tiếp đi, mút mạnh vào."
Bàn tay thon dài mảnh khanh xưa nay chỉ biết lướt phím múa chuột, giờ phút này phải dựa vào một bên đầu gối thanh niên để chống đỡ, tay còn lại thì săn sóc nhẹ nhàng người em nhỏ của trai trẻ. Nếm trải cảm giác vừa lạ lẫm vừa kích thích này ép tiếng rên lắng trong cổ họng phải bật ra từ khuôn miệng người anh lớn.
"Ư... hức."
Sóng tình đánh mạnh lên linh hồn cậu trai nhỏ tuổi, cậu chống tay ra sau, ngửa cổ rên khàn: "Ha..." - Một tiếng này vô tình làm lửa dục trong lòng người đang quỳ cháy dữ dội hơn, đầu anh cúi thật thấp thật sâu rồi chậm rãi ngẩng lên kéo theo tiếng thở dốc nặng nề của người nào đó.
"Ha... a... Tiếp..."
Vệt nước miếng bóng lưỡng bao phủ cây gậy thịt tối màu, dây lên bờ môi sưng đỏ xinh đẹp. Đôi môi hãy còn ngậm lấy đầu nấm, gặm mút ngon lành không buông mãi đến một lúc sau mới nhả ra, nước miếng nhiễu xuống đỉnh vật thô to, chảy dọc khóe môi và chiếc cằm thon gọn.
"Ha..." - Laville ngân một tiếng đầy thỏa mãn, tròng mắt sóng sánh ánh tình lại nhiễm thêm một tầng sương khói. Anh chưa từng nghĩ có một ngày mình phóng túng tới mức này, quỳ gối trước mặt cậu con trai kém mình năm tuổi, dùng miệng lưỡi hôn liếm cái vật cương cứng, nóng hầm hập giữa hai chân Zata. Tựa như một kẻ nghiện rượu nếm rượu ngon đến lần thứ hai thì chẳng thể nào cai nổi.
Làn môi mềm mại cẩn thận hôn lên quy đầu to tròn, đầu lưỡi ướt át liếm láp say mê thân gậy thô to rồi dùng chính khoang miệng ẩm nóng bao trọn gậy thịt. Lắng nghe bên tai nhịp thở đứt quãng chậm rãi ngậm lấy, nuốt dần thứ nam tính của cậu trai trẻ từ đỉnh đầu đến tận gốc rễ, bị chính thứ mình ngậm trong miệng ép đến phồng cả hai má, nước miếng theo khóe môi chảy đầy xuống dưới cằm. Hướng mắt lên chút thôi bèn trông thấy vành mắt anh sớm đỏ ửng từ lúc nào, tròng mắt mơ màng lộ tia yêu thích, nước mắt sinh lý theo khóe mắt trào ra, chảy xuống hòa làm một với nước miếng nhễ nhãi tạo nên thứ cảnh sắc gợi dục nóng điên người.
Dâm đãng chết đi được! Thật muốn đè anh ra chịch!
Mắt cậu đỏ ngầu nhìn chằm chằm gương mặt anh, lấp lóe thứ ánh sáng điên cuồng đói khát. Thế mà anh không hề hay biết biểu hiện lúc này của cậu, anh tập trung nhìn cây súng hừng hực khí thế trước mặt, lưỡi cong lên chạm lên gậy thịt nóng hổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[END] [FANFIC AOV - ZALA] Em Và Tôi Và Ngày Mai.
RomantikĐây là tổng hợp những đoạn ngắn ngẫu hứng của mình viết về OTP Liên Quân là Zata và Laville. Có những phần OOC, NSFW hay vài vấn đề khác thì mình sẽ cảnh báo ở đầu phần. Ngoài ra sẽ đề cập đến một vài cặp khác mình ship, chủ yếu vẫn là ZaLa. Ảnh bìa...