Chap 24

1.1K 114 1
                                    

  Tuy rằng cả đêm chìm trong đau khổ, nhưng sáng mai hắn vẫn giữ tâm trạng tốt nhất để cùng ăn sáng, cùng ngắm biển với Build Jakapan. Thậm chí hắn còn kéo cậu vào trung tâm thương mại mua một đống quần áo và phụ kiện.

Hôm nay là sinh nhật hắn. Build thậm chí còn không thèm để ý, sau khi ăn sáng xong thì lấy di động ra lên mạng, hình như cậu đang nhắn tin với ai đó rất thú vị, lâu lâu lại nở nụ cười.

Thế nhưng cậu không cho hắn lại gần, chỉ cần hắn dám xem lén thì cậu sẽ trừng mắt liếc hắn ngay.

Một ngày sinh nhật trôi qua trong lặng lẽ, Bible thậm chí còn không cảm nhận được hôm nay là sinh nhật mình. Đến tối, hắn mở di động ra, lập tức nhận được cả trăm tin nhắn chúc mừng.

Hắn cất di động đi, cười khẩy. Một trăm hay một nghìn tin nhắn chúc mừng thì có nghĩa lý gì khi mà trong số đó không có người hắn cần chứ? Hắn chỉ muốn duy nhất lời chúc mừng sinh nhật từ Build Jakapan Puttha, nhưng cậu dường như đã quên, hoặc cố tình quên đi.

———

Hai người chỉ đi chơi có 5 ngày rồi về nước. Tuy cảnh đẹp, thức ăn ngon, biển sạch, nhưng tâm tình không có, hai người đối với nhau cũng thật nhạt nhẽo vô vị, Build rất chán nản, cho nên ở đến ngày thứ 5 thì nằng nặc đòi về.

Bible cũng hiểu rõ, Build đối với hắn chẳng có cảm giác gì, vì vậy cậu thấy không có gì vui vẻ cũng đúng thôi.

Về đến nhà, Bible bảo chị bếp chuẩn bị thức ăn ngon, đợi Build Jakapan ngủ dậy sẽ ăn ngay. Riêng hắn thì dù có mệt đến mức nào cũng không ngủ nổi, cho nên chỉ đi dạo vài vòng ngoài vườn rồi vào nhà ngồi thẫn thờ.

Build cũng chẳng cảm động gì với hành động quan tâm này của hắn, ăn xong thì liền gọi điện hẹn bạn ra ngoài chơi.

Trước khi cậu đi, hắn đưa cho cậu hai cái túi, trong đó có bốn gói quà. Đó là bốn chai nước hoa Chanel, hai loại của nữ, hai loại của nam.

“Sao anh biết tôi có ba người bạn?” Chai còn lại là cho cậu, vì vậy tổng cộng là bốn chai.

“Thì hôm đó gặp ở quán ăn.” Bible trả lời rất dửng dưng, nhưng nội tâm đã nhộn nhạo khi thấy gương mặt tươi cười của cậu.

“Cảm ơn nha, tôi đi đây.” Build hí hửng xách giỏ quà ra ngoài.

Bible thu lại nụ cười. Giờ hắn đã hiểu, một khi người mình yêu hạnh phúc, thì bản thân cũng sẽ cảm thấy hạnh phúc.

[ Biblebuild ver ] Yêu Lầm Cưới Sai Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ