[TOPIC] CÓ CÂU CHUYỆN TÌNH YÊU CỦA NGƯỜI NỔI TIẾNG NÀO KHIẾN BẠN THỰC SỰ TIN TƯỞNG VÀ NGƯỠNG MỘ HAY KHÔNG? - 2----------
Uống cafe ngủ đến 10h sáng [20038 likes]
Chuyện của Lý ảnh đế năm đó chẳng phải rầm rộ lắm sao? Nhìn phản ứng của mọi người thế này hoá ra người không biết đến câu chuyện ấy vẫn còn khá nhiều đấy nhỉ? Tui hiểu là mấy bồ đều nóng lòng muốn biết ca sĩ Huang sẽ phản ứng như thế nào lúc đó, nhưng thú thật là khi Lý ảnh đế chạy về phía khán đài dỗ người thì máy quay cũng không focus vào họ quá lâu đâu. Hình như hơi lố giờ nên ban tổ chức buộc phải quay lại với timeline của buổi lễ. Mà camera không quay đến thì chúng ta cũng không có gì để hít rồi ('°̥̥̥̥̥̥̥̥ω°̥̥̥̥̥̥̥̥`) Lúc đó tui sầu gần chếc. Nhưng trời không phụ người có lòng, chỉ cần bạn dám hóng thì chắc chắn sẽ có thứ để bạn hóng nha kkkk. Ngay đêm hôm đó, đúng hơn là 2h sáng á, ca sĩ Huang có đăng tải một đoạn tâm thư lên mạng xã hội kèm ảnh hai bàn tay đang nắm lấy nhau. Tui sẽ không bắt mọi người lội lại wall của cậu ấy để đọc bài viết đó đâu vì tui vẫn luôn lưu nó ở trong ghi chú điện thoại của mình (đủ hiểu là nó lay động tui đến như thế nào rồi đấyyy). Để tui paste ra đây cho mọi người cùng đọc nhá ><
"Xin chào mọi người, tôi là Hoàng Nhân Tuấn, cũng chính là ca sĩ Renjun Huang.
Bây giờ đã là 2 giờ sáng rồi, thật sự muộn quá. Nhưng vì tôi bị anh ấy "tịch thu" điện thoại cho nên phải đợi đến tận bây giờ, khi anh ấy ngủ mới có thể lén lấy nó đi và viết những dòng này.
Đây có lẽ chính là việc to gan nhất mà tôi từng làm, cũng chính là việc đơn giản nhất mà một người bình thường có thể làm.
Chính là bày tỏ tình cảm với người mà mình yêu.Phải, tôi yêu một người.
Từ lâu rồi.Tình yêu non nớt nảy mầm dưới mái trường trung học. Mỗi một ngóc ngách trong ký ức của tôi thuở ấy đều ngập tràn bóng hình của đối phương. Là chiếc ô người ấy nghiêng về phía tôi dưới cơn mưa rào trắng xóa, là những lần đan tay ngại ngùng lén lút dưới gầm bàn, là hai cuốn vở đặt cạnh nhau được nắng vàng đậu lại, là tên của người ấy chi chít trên trang giấy tự lúc nào. Trẻ con mà, vẫn luôn giống một đứa trẻ như vậy. Thích một ai đó đều không có cách nào che giấu, sẽ muốn người ấy luôn xuất hiện trong tầm mắt của mình, sẽ muốn để lại thật nhiều dấu ấn khó phai với người ấy, sẽ muốn khoe khoang, sẽ trở nên kiêu ngạo vì bản thân là người ở trong lòng của người ta. Thế nhưng, cũng vì là trẻ con mà, yêu chẳng thể kể hết nhưng lại sợ chẳng thể mãi dài lâu. Tình yêu niên thiếu giống như bong bóng của cơn mưa đầu hạ, rơi trong trái tim tí tách, tí tách. Đẹp, mỏng manh nhưng sẽ vỡ tan trong một cái chớp mắt vội vàng.
Tôi khi đó đã thực sự sợ rằng tình yêu của mình và người ấy cũng giống như bao nhiêu bóng nước khác, chỉ cần một cái chạm nhẹ sẽ run rẩy mà vỡ ra. Thế nhưng, khi nhìn đến quầng thâm mắt của người ấy, chỉ vì để có thể đi sang trường Đại học của tôi ở thành phố khác mà đã thức trắng hai đêm để hoàn thành công việc của mình, mọi hồ nghi và sợ hãi của tôi bất chợt tan biến như chưa từng tồn tại.
Thời gian vốn là một chiếc dao cùn bào mòn mọi nhiệt huyết và tín ngưỡng của thiếu niên. Tôi biết rõ, bản thân mình từ lâu đã không còn tin tưởng vào thời gian. Và chính tôi cũng biết rõ, bản thân mình, từ lâu rồi vẫn luôn tin tưởng vào chính tôi và người ấy.
YOU ARE READING
NOREN | Chữ yêu đặt ở đáy lòng
FanfictionDiễn đàn + Text + Real life Omegaserve Ảnh đế Alpha Lee Jeno x Ca sĩ Omega Huang Renjun Written by N you R mine