Build và Bible vào ăn tối này "Apo gọi lớn"Dạa "Bible đáp"
"Còn Build thì không đáp lại lời Apo mà quay sang gọi Bible"
Bible "Build gọi"
Dạ
Lại đây chú bế này "dang tay muốn bế cậu vào phòng bếp"
Hoii hoi con tự đi đuợc mà
Lại đây nhanh lên không cho chú bế là xíu nữa chú đi về hỏng ngủ ở đây dí Bible nữa luôn á
Hoii chú đừng có đi về màaaa con...con sẽ cho chú bế được chưa
Nào lại đây "dang tay"
"Build đang bế cậu thì chợt nghe thấy tiếng cậu thì thầm"
Chú ơii chú ơi !
Hửm
Hay là chú đừng có về nhà chú nữa nha chú ở lại đâyy dới Bible luôn iiii.....được hongg chú ? Ở lại đây dí Ble nhaa chú......"cậu nhỏng nhẽo đòi anh ở lại nhà mình luôn không muốn cho anh về ban đầu cậu cảm thấy rất ghéc anh không thích anh chút nào nhưng bây giờ thì không hiểu tại sao cậu lại không muốn anh rời xa mình dù chỉ là nữa bước"
Um...chắc là không được rồi.
Sao dậyy chú "🥺"
Chú còn có rất nhiều công việc cần giải quyết nên là chuyện ở lại dới Bible luôn là không được ròi nhưng chú hứa là chú sẽ đến chơi dới Bible thường xuyên được không ?"Anh cũng rất muốn ở lại dới bé con của mình nhưng vì công việc quá nhiều anh chưa thu sếp kịp nên....haizzz"
Dạ....vậy thoii chú cứ thu xếp công việc của mình cho ổn thỏa ddi roii đến chơi dới Ble sau cũng đựt ạ hìhì "cậu vừa nói vừa cười guợng"
"anh không nói dì nhẹ nhàng xoa xoa lưng hôn vào tóc cậu"
...Ănn cơm thoii !!
Bible mời cả nhà ăn cơm ạ"Apo và Build không nói dì chỉ nhìn cậu rồi cười"
..."Ăn được một lúc thì Apo cất giọng lên hỏi Build"
Này Build
Hửm
Mày định khi nào mới về nhà mày hả?
Ờm...thì mai tao về "nhìn sang phía Bible"
"Khi nghe Build nói dậy cậu giả vờ như không nghe thấy dì mà cuối gầm mặt xuống tiếp tục ăn cơm nhưng rồi không hiểu tại sao cậu lại rưng rưng nước mắt nhận thấy mình sắp khóc Bible liền vội vàng chạy lên phòng của mình đống sầm cửa lại"
...Phòng Bible
Cốc...cốc...cốc
Bible à con làm sao vậy ?
... "Apo hỏi nhưng cậu không trả lời cậu nằm trên giường úp mặt xuống cái gối của mình lẩm bẩm một mình rồi òa khóc nức nở"
Hức...hức...ngày mai chú Build...dề ròiii..hức phải làm sao đây...hức mình hong mún chú...ấy dề đâuu..Oaaaaa
Cốc..cốc..cốc
Bible à là chú đây, mở cửa cho chú đi con
Hức...hức con hong mở đâu.."cậu nói vọng ra ngoài"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé con hư hỏng của ngài Jakapan
RomansaBuild: hư thì phải chịu phạt nhé bé con phập........ Bible: ahh....ahh....con..c...on hứa..um..sẽ không hư...ah như vậy...nữa !