**Plagiarism is crime
**kniesha POV
Patuloy lang sa pag discuss tung mukhang pokpok ko na guro..
Tsc kairita nang mukha..nag mumukha kasi syang taong ube ..tsc nkadamit ba raw ng color violet na tube at violet na miniskirt na halos kita na ang kanyang kaluluwa..psh ..
Mas nag pangit pa sya dahil nag eye shadow at nag lipstick pa sya ng color violet run..tangina nya talaga tingnan..nakakasura ..MAs maganda pa. Yong mga maids namin sa bahay at meron pang kahiylt konting taste of fashion..tsc..Patuloy lang syang nag lelesson hanggang naubos na ang oras at lahat lang ng ginagawa ko ay tutunganga at Laitin yung pagmumukha nyang mukhang di mapinta..xd
*krriiiiiiinnnggg !!
"That's all for today's guyss..see tomarroww~~"- maarting sabi nya samin I mean dun talaga sa dalawang lalake sa kabila na pinakahuling row ..tiningnan ko naman yung mukha ng dalawa..pero..pwahaha !! Mukha silang nasusuka na Parang natatae ay Ewan..jahajaja basta ang epic talaga ng mukha nila..peksman..
Tumayo na ko saking upoan at dumiretso na sa cafeteria.. Alam ko naman Kong saan ang cafeteria dito..duh~~ may mapa kaya tung school..sa laki ba naman nito..xd
Nakakalilo nga tingnan eh...Papasok pa LNG ako sa cafeteria ng bigla nalang tumahimik yung mga schoolmate ko at sakin nkatuon yung pansin nila..wattda!! Sigurado ba silang elite school tung napasukan ko?? Tsc.. Ang chichismosa ng mga stupidyante dito parang walang pinag aaralan..duh,~
Binalewala ko nalang yung mga nakakairita nilang mga tingin..waste of time yun non..kaya nagorder nalang ako ng chesecake at tsaka yung 1 litter na chocolate.. Chocolate monster kase ako..hihi shhhh!! Lang kayu hah..wew
Kain lang ako ng kain ng may bigla nalang may pumasok na mukhang mga tresspasers ng university ..iba kase yung uniform nila..pero why the hell?? Nakapasok tuh sla if i know mahigpin naman Raw ang Mga Guard dito at di nag papasok ng mga outsiders..anyaree lang??
masabihn nga si dad tungkol dito..Napansin ko namang kinakabahan yung mga stupidyante dito..at isa isa silang nag tayuan pero huli na ang lahat dahil na ilock na nung mga tresspasers yung pinto..weheheh parang yung mga action sa TV ah..hehe di pala ako tumitingin ng TV
.lol..*batok sa sarili*"LAHAT KAYU !! WALANG GAGALAW AT IPAKITA NYU YUNG BWESET NA LEADER NG DARK CONSTEL!!!"- malakas na sigaw nung may pelat sa kaliwang bahagi ng kanyang mukha..psh pangit na nga nya parang wala pang manners..
At anong dark constel??? Xd
Siguro gang..yan naman talaga palagi eh..lolYung mga stupedyante naman dito ay parang mga tuod at nanginginig na sa takot..tsh weaklings!!
Pero kng tatanongin nyu kng ano ang ginagawa ko..well?? Ayun nagpapatuluy pa rin sa paglamon duh~ sayang to noh grasha pa to weheheh!!
Wala akong pakialam sa kanila subalit na pansin ko nalang na may pumuntang apat na kalalakihan sa harap nung mga trespassers..siguro mga 25 lahat yung mga tresspasers buti nalang malaki tung cafeteria at. Di kami nag mumukhang sardinas.. psh!!!Pero wait Lang!!famillar yung dalawang lalaki na kasama. Nung humarap sa mga tresspasers,..
'Aaah.kaya pala' na sabi ko nalang bigla ..kaya pala familiar dahil kaklase ko pala yung dalawa ang kaso nga Lang..buong subject yung isa na.tulog.. xd
"SAAN NAMAN NAGTAGO YUNG PUTANG INANG DUWAG NYUNG LEADER!!!?? HUH!"-Malakas na sigaw nung may pelat sa mukha na halos ikabasag ng eardrums ko.. tangena Lang's!
"Hahahahha!! Si leader?? Ayun nilibot ang buong mundo..sidekick na kasi sya ngayun ni dora.. pwahahahah!!"-.tawang tawa na sabi nung may highlights na color red na buhok.. (pertaining to Mark)
Pero true!! Parang abno yun ah.. pero may kakaiba yung aura nya.. parang dark aura. At alam kng di to sila basta bastang ktresspaser"Eh G*go ka pala eh!! Tinatanong kta ng maayos kaya sagutin mo rin ako ng maayus..p*ta"- dada nung di masyadong pangit sa kanila ..hehe at kwenelyihan yung may highlight na red!!
"*smirck* alam ko namang gwapo ako dude !! Pero wag mo namang masyadong ilapit yang ugly face mo sakin..hehe baho ng hininga mo eh"- banat naman nung isa sabay tapik sa kamay nung tresspaser.
"Abat---"- di nya natuloy ang kanyang sasabihin ..dahil tumayo na ko saking inuupuan kaya naka gawa yun ng ingay at nakaagaw ng pansin sa kanila..
Aayy !! All eyes ay nasa akin..weheheh famous nakin ah..xd
"Uy uy anong tingin yan?? Inosente toh mga brad .haha"- baliw kng sabi sabay hagikik ..hehhe epic ng mukha nila..lol sino ba ang may sayad sa ulo ang may ganang mag baliwan sa gitna ng war ngayun.malamg ako LNG..
Halos lahat naman sila ay tulaley pa rin kaya di ko nalang sila pinansin at magpapatuloy na sanang mag lakad ng tinutukan ako ng baril sa ulo k nung mukhang leader sa mga tresspaser...tsk
As expected!!
"*Gasp*"- uung mga schoolmate ko..psh ngayun lang ba sila nakakita nang taong tinutukan ng baril sa ulo ..
"Stop or i will click the trigger of my gun!!"- malakas na sigaw nung LT( Leader ng Tresspassers) for short
"Hihihi di halatang wrong grammar hihi"- hagikik kng sabi..at napansin ko nmang Nag pipigil ng tawa yung ka groupo ng kaklase ko..abnoy talaga..
ITUTULOY !!!!✌✌✌✌
Hintay LNG sa update and sorry din sa SOBRA SOBRANG late na update ..busy kasi masyado sa school..sorry sa mga magaganda at gwapo king readers.. Hehehe✋✋✋#Laiza_ver✌
BINABASA MO ANG
MY NAME IS KNIESHA VINCE RED:the nerd princess /slash/ the mafia princess
Aksimy name is kniesha a girl who have an innocent look.. a girl who always attempt to bullied in MY own school.. but behind of my innocent look they say; that I am devil a killer a merciless heartless emotionless and cold I don't care about the feelin...