Chapter Ten

55 4 0
                                    

Locked with him.

Vee's POV

"Bakit kasi ganun ang sinabi mo?Ang taas ng self confidence mo noh."

Sabihan ba namang may gusto sa kanya si Nicx?Mabait nga tong si Jin,ambisyoso namang ang gago.

"Malay mo."bulong nito.

"Aba!Kung meron ngang gusto sayo yun malamang ngayon wala na.Naturn off na  yun noh!"sabay higa ko sa kama nya.

Nandito ako sa kuwarto nya.Pwede naman akong pumunta sa room nya eh.Basta dapat boys to boys girls to girls.

"Hayaan mo na.Tutal ayan ang gusto nyo diba?Ang may clash."sabay higa nya at nagtalukbong ng kumot.

"Alam mo kahit utol kita masasapak kita.UMAYOS KA NGA!"sabay hila ko ng kumot nya.

Bigla namang bumukas yung pinto at iniluwa nito si Sky.

"Hey yo!Nu kailangan mo?"tanung ko.

Tumingin ito ng masama samin.

"Kung ayaw nyong matulog,magpatulog kayo."sabay wasak nya ng pinto.

Di na sara eh...Wasak na!

"Umalis ka na kasi Vee..."sabi ni Jin habang naglalaro ng super mario sa PSP nito.

"Paano si Ate Yanna?Pano kung lalong lumala yung kalagayan nya?Anong gagawin mo?"

Hindi sya nakasagot.Inaamin ko kasalanan ko to.Haaaish!!!

"I know that this is all my fault.Don't worry,ako na ang magsasabi kay Ate Yanna."

Aalis na sana ako ng...

"No...it's my fault too.Di ko kaagad sinabi bago pa umalis si Ate Yanna."

Ngumiti nalang ako tsaka lumabas ng room nya.Kumuha ako ng tuwalya at napagpasyahang maligo.

Isa lang ang C.R dito.Pero malaki at kumpleto naman sa gamit.

*bzzzt.bzzzt*

Kinuha ko ang phone ko at nagsimulang basahin yung message.

From Daddy Tim,
              Hi son,sorry kung di kita napapasyal dyan.Miss ko na kayo ng ambal mo.Take care!

Napangiti nalang ako.

It's 11:14 in the evening.Wala na naman sigurong gising.

Kung meron...baka iinom lang.Kaya i decided na huwag isara yung pinto.

Habang naliligo ako kumanta ako ng When I was your Man ni Bruno Mars.

Then,nagflashback sakin yung dating lovelife ko.

Yeah..may lovelife ako.Not a fling.Seryoso ako sa kanya.

She's Apricot.Di nya sinabi sakin yung full name nya.Ewan ko pero kapag tinatanung ko yung name nya she always saying that 'Di naman mahalaga kung di mo alam yung pangalan ko eh..may mababago ba kung alam mo na yung pangalan ko?'she always said it with a smile.

She's my first love,first crush,first hug,and first holding hands.Bata pa kasi ako nun kaya i never tried to kiss her.

Were happy no crap that!Kumpleto na ang buhay ko with her.

Pero sa gitna ng pagsasaya namin.Kinailangan nyang magmigrate with her family.

Sinubukan ko syang kontrahin pero pinigilan nya ako.

Teen Hearts[Battle between Kings and Queens]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon